:::     :::

สเตราด์ตั้งเป้าทำให้ดีขึ้นในเทรนนิ่งแคมป์

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2566
333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ.สเตราด์ คาดหวังถึงการทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมในการเข้าเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนนี้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

ซี.เจ.สเตราด์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ซึ่งเริ่มต้นได้ดีในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล แต่เขายังไม่พอใจกับกระบวนการนี้โดยคาดหวังถึงการทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกว่าผมทำได้ดี' สเตราด์ เผย '(การจัดกิจกรรมของทีมและมินิแคมป์) เป็นสิ่งที่ผมต้องการ เพียงแค่ทำให้ดีที่สุดของผมและเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมพอๆกับการเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม หมกมุ่นอยู่กับแผนการเล่น หมกมุ่นอยู่กับการฝึกสอนและพยายามให้ดีสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ ผมคิดว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี เป็นกิจวัตรที่ดีในการเข้าเทรนนิ่งแคมป์และทำผลงานให้ดีขึ้นที่นั่น'

เท็กแซนส์ หมุนเวียนการใช้ สเตราด์ และ เดวิส มิลล์ส สลับกันออกสตาร์ทระหว่างกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและมินิแคมป์ โดยเฮดโค้ชป้ายแดง ดีมีโก้ ไรอันส์ จะประเมินสองควอร์เตอร์แบ็กระหว่างเทรนนิ่งแคมป์และปรีซีซั่น ก่อนจะประกาศชื่อจอมทัพตัวจริง โดย สเตราด์ มีโอกาสซ้อมร่วมกับปีกนอก โรเบิร์ต วู้ดส์ และ แทงค์ เดลล์ รวมถึงปีกใน ดอลตัน ชูลท์ซ ขณะที่ มิลล์ส ก็เป็นส่วนหนึ่งของการออกกำลังกายด้วย

'มันเป็นเรื่องดี เรากำลังสร้างเคมีร่วมกัน พยายามลดเวลาลง และพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้ เพื่อเราจะได้เข้าเทรนนิ่งแคมป์และครอบครอง' สเตราด์ กล่าว 'นั่นคือเป้าหมายสำหรับคนนั้นที่จะสร้างต่อไปและมีช่วงปิดฤดูกาลที่ดี'

สเตราด์ ยังกล่าวเสริมว่าเขา และ เดลล์ รวมถึงรุคกี้ดราฟท์รอบ 6 ชาเวียร์ ฮัทชินสัน ได้ใช้เวลาร่วมกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ใช่ เราทั้งหมดอยู่ด้วยกันตลอดเวลา' สเตราด์ กล่าว 'เรากำลังทำสิ่งที่ยากทั้งหมดด้วยกัน สิ่งที่ดีทั้งหมด และเรามีความสุขมากพอที่จะมีรุคกี้คลาสที่ยอดเยี่ยม คนเหล่านี้อยู่ในระดับแนวหน้าของสิ่งนั้น และเราจะทำได้ดี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด