:::     :::

ราฟามีร์อาจกลับค้างคาวซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2566
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟา มีร์ หัวหอกวัย 26 ปีของ เซบีย่า มีโอกาสหวนคืนทีมเก่า บาเลนเซีย ในช่วงหน้าร้อนนี้

เซบีย่า กำลังมองหาทางระบายของในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีมีชื่อของ ราฟา มีร์ เป็นหนึ่งในนั้นและกองหน้าวัย 26 ปีมีโอกาสหวนคืนรังเก่า บาเลนเซีย หลังทีมเซบียาโน่พร้อมปล่อยนักเตะด้วยราคาเพียง 4 ล้านยูโร ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ราฟา มีร์ ย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน มาค้าแข้งกับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 พร้อมเซ็นสัญญายาวถึง 6 ปี แต่กองหน้าวัย 26 ปีทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวังหลังยิงเพียง 21 ประตูจากการลงเล่น 83 เกมในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าน้อยเกินไป 

ตามรายงานระบุว่าเทรนเนอร์ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ ไม่มีความตั้งใจที่จะเก็บ ราฟา มีร์ ไว้กับทีมต่อไป โดยนักเตะตกเป็นเป้าสนใจของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม แต่กองหน้าวัย 26 ปีต้องการค้าแข้งบนเวทีลีกาต่อไป และมีโอกาสหวนคืนถิ่นเก่า บาเลนเซีย สโมสรช่วงเริ่มต้นอาชีพของเขา

สื่อกระทิงอ้างว่า เซบีย่า พร้อมพิจารณาปล่อย ราฟา มีร์ ด้วยค่าตัวเพียง 4 ล้านยูโร ยอมขาดทุนยับเยินหลังการจ่ายเงิน 16 ล้านยูโรเพื่อดึงนักเตะมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งค่าตัวจำนวนดังกล่าวทำให้ทีมค้างคาวจับต้องได้และมีโอกาสดึงเด็กเก่ากลับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด