:::     :::

เบอร์โรว์เฝ้ารอการเผชิญหน้าชีฟส์ซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2566
235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ เฝ้ารอการเผชิญหน้ากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ของ แพทริค มาโฮมส์ ในสัปดาห์ที่ 17 ของซีซั่น 2023

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยกับ แคเมอร่อน เฮย์ ของ คอมเพล็กซ์ สปอร์ตส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับเสียงรบกวนนอกสนามในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งเกิดขึ้นมาตั้งแต่เกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อปีที่แล้ว 

'สิ่งดีที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้คือทุกอย่างเรียบร้อยในสนาม ดังนั้นเราจะเห็นพวกเขาในเดือนธันวาคม' เบอร์โรว์ กล่าวถึง เบงกอลส์ ที่จะไปเยือน แอร์โรว์เฮด สเตเดี้ยม ในเกมสัปดาห์ที่ 17 ของซีซั่น 2023

ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เบงกอลส์ ทำสถิติข่ม ชีฟส์ 3-1 โดยคว้าแชมป์เอเอฟซีฝ่ายละครั้ง มันดูเหมือนว่าทั้งสองทีมจะต้องวัดกันอีเพื่อหาผู้ชนะเข้าสู่เกม ซูเปอร์ โบวล์ อีกครั้ง ซึ่ง เบอร์โรว์ เชื่อว่าทีมเสือลายพาดกลอนมีชิ้นส่วนที่จะก้าวไปอีกขั้นและคว้า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ ครั้งแรกของแฟรนไชส์ 

'ทำในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ต่อไป' เบอร์โรว์ กล่าว 'ผมคิดว่าเราได้วางแผนที่ดีร่วมกันในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้เราต้องทำให้ลุล่วง โดยพื้นฐานแล้วเรามีทีมเดียวกัน คุณรู้ไหม ชิ้นส่วนที่หายไป 2-3 ชิ้น แต่เรายังได้เพิ่มชิ้นส่วนอีก 2-3 ชิ้นที่ผมคิดว่าจะช่วยเราได้ ดังนั้นเพียงแค่บดอย่างต่อเนื่องทุกวันและดีขึ้นเรื่อยๆ ฟังดูซ้ำซากจำเจ'

'แต่นั่นคือวิธีที่คุณทำจริงๆ คุณไม่สามารถโฟกัสไปที่อนาคตมากเกินไป คุณเพียงแค่ต้องโฟกัสไปที่การทำให้สมบูรณ์แบบทุกวัน ไม่ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ แค่ทำให้เต็มที่ของคุณ และคุณรู้ไหม ที่เหลือมักจะดูแลตัวเองได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด