:::     :::

บาเยิร์นไม่ปล่อยซาบิตเซอร์แบบยืมตัว

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2566
646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีแผนปล่อย มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ย้ายสังกัดแบบยืมตัวโดยต้องการเพียงขายขาดเท่านั้น

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีแผนปล่อย มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยต้องการขายมิดฟิลด์วัย 29 ปีด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโรเท่านั้น 

ซาบิตเซอร์ สิ้นสุดสัญญายืมตัว 6 เดือนกับ แมนฯยูไนเต็ด และคาดว่ามิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียจะกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับทีมเสือใต้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่เขากำลังทำงานเพื่อฟื้นฟูร่างกายจากปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย 

ตามรายงานระบุว่า ซาบิตเซอร์ ไม่อยู่ในแผนงานของเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล และสโมสรเปิดไฟเขียวให้มิดฟิลด์วัย 29 ปีย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้แลกค่าตอบแทน 15 ล้านยูโร แต่ทีมเสือใต้จะไม่ปล่อยนักเตะย้ายสังกัดแบบยืมตัว หลังมีรายงานว่า โรม่า ต้องการดึงมิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียไปเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี ขณะที่ เบซิคตัส ของตุรกีก็สนใจนักเตะเช่นเดียวกัน 

ซาบิตเซอร์ ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัว 16 ล้านยูโร เขายังมีสัญญากับทีมเสือใต้อีก 2 ปี ดังนั้นมันจึงเป็นช่วงเวลาเหมาะสมที่ทีมดังแคว้นบาวาเรียจะปล่อยนักเตะออกจากสังกัดแลกกับค่าตอบแทนจำนวนหนึ่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด