:::     :::

'เชฟยู'เสนอสัญญาใหม่เอ็นดีอายหวั่น'โอแอ็ม'

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2566
382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ อีลีมาน เอ็นดีอาย ตัวรุกทีมชาติเซเนกัล ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจาก โอลิมปิก มาร์กเซย

เอ็นดิอาย มีส่วนสำคัญอย่างมากในการพา เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก จากการยิงไป 15 ประตู จาก 51 เกมรวมทุกรายการ เป็นดาวซัลโวของสโมสรในฤดูกาล 2022-23 ร่วมกับ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้มอบสัญญาฉบับใหม่ให้ เอ็นดีอาย รับไปพิจารณาแล้ว เนื่องด้วยสัญญาปัจจุบันกำลังเข้าสู่ช่วงเวลา 12 เดือนสุดท้าย ท่ามกลางความสนใจจาก โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรดังแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส แต่ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการ ตามรายงานข่าวจาก พีเอ มีเดีย

กองกลางตัวรุกวัย 23 ปี ที่เกิดที่ประเทศฝรั่งเศส และตามพ่อมาที่ประเทศอังกฤษเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ย้ายจาก บอร์แฮม วูด มาร่วมทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2019 และรับใช้ทีมชาติเซเนกัลตามเชื้อสายของพ่อไปแล้ว 7 เกม ยิง 1 ประตูนับตั้งแต่ปี 2022 เป็นต้นมา

ทั้งนี้ เอ็นดิอาย ซึ่งเคยอยู่ในศูนย์ฝึกเยาวชนของ โอลิมปิก มาร์กเซย ตอนอายุ 10-14 ปี เคยได้รับความสนใจจาก เอฟเวอร์ตัน ที่ยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ก็ถูก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่กำลังลุ้นเลื่อนชั้นอย่างหนักในช่วงเวลานั้น ตอบปฏิเสธกลับไปทันควัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด