:::     :::

สเปอร์สเปลี่ยนคู่แข่งเสียบโรม่าที่สิงคโปร์

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2566
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปลี่ยนโปรแกรมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นมาพบกับ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส ทีมสิงคโปร์ ที่เสียบแทน โรม่า ที่ถอนตัว

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องยกเลิกเกมอุ่นเครื่องกับ โรม่า ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ วันที่ 26 กรกฎาคม เป็นการตัดสินใจของฝั่งสโมสรจากอิตาลี จึงต้องเปลี่ยนคู่แข่งกระทันหันมาเป็น ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส สโมสรในสิงคโปร์ พรีเมียร์ลีก

ทำให้การเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ไม่ถูกยกเลิก หลังจากก่อนหน้านั้นจะไปเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เพิร์ธ ออสเตรเลีย วันที่ 18 กรกฏาคม ต่อด้วยพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กรุงเทพ ประเทศไทย วันที่ 23 กรกฏาคม

ทั้งนี้ สำหรับแฟนบอลที่ถือตั๋วเกมอุ่นเครื่องกับ โรม่า ที่สิงคโปร์ ยังคงใช้ได้สำหรับเกมพบกับ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส แต่หากต้องการคืนตั๋วสามารถขอคืนเงินเต็มจำนวนได้ไม่เกินวันที่ 21 กรกฏาคม

ขณะเดียวกัน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังเพิ่มเกมปรีซีซั่นอีกหนึ่งเกม เป็นการเยือน บาร์เซโลน่า ในศึกโจน กัมเปร์ โทรฟี่ ที่จะเล่นกันที่ เอสตาดี้ โอลิมปิก ยูอีส กอมปานีส์ วันอังคารที่ 8 สิงหาคม สองวันหลังจากเกมเจอ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งจะเป็นเกมพิเศษมอบให้กับชาวยูเครนที่ต้องเผชิญสงคราม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด