:::     :::

ฮูเกอร์เผยมีความคืบหน้าดีก่อนเทรนนิ่งแคมป์

วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2566
287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮนด้อน ฮูเกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยว่าเขากำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีอย่างต่อเนื่อง

เฮนด้อน ฮูเกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยกับ คอร่า ฮอลล์ ของ Knoxville News Sentinel เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขากำลังก้าวหน้าไปมากก่อนเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงปลายเดือนนี้ 

ฮูเกอร์ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายหลังบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาดระหว่างการเล่นกับ เทนเนสซี่ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ก่อน ไลออนส์ จะเลือกเข้าทีมจากร่างดราฟท์รอบ 3 เขาไม่สามารถเข้าร่วมทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลกับทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ ก่อนจะกลับมาเริ่มขว้างบอลเมื่อเดือนที่แล้ว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความคืบหน้าในการฟื้นตัว ฮูเกอร์ ตอบว่า 'ผมแค่ทำมันวันต่อวัน และสร้างร่างกายของผมต่อไปในจุดที่ผมต้องการและดียิ่งขึ้น'

ไลออนส์ อาจจะส่ง ฮูเกอร์ เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บที่ไม่ใช่ฟุตบอลของลีกก่อนเปิดเทรนนิ่งแคมป์ ถ้าเขาไม่สามารถเคลียร์สำหรับการฝึกซ้อมใดๆระหว่างแคมป์ การรับตัวแทนบางอย่างก็มีค่าที่สามารถช่วยในการพัฒนาของเขาได้เช่นกัน

'ผมรักสตาฟฟ์ของ ดีทรอยท์' ฮูเกอร์ กล่าว 'พวกเขาสนับสนุนดีมาก คอยฝึกสอนและมีความกระหายที่จะดีขึ้นเสมอ มีแง่มุมการแข่งขันจากโค้ชทุกคนที่เรามี มันเป็นการแข่งขันในสนามเสมอ ทีมบุก, ทีมรับ มันจะต้องมีการพูดคุยกลับไปกลับมาเสมอ และผมชอบสิ่งนั้น ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของบางอย่างที่จะพัฒนาต่อไปให้ดีขึ้น และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังพยายามทำอยู่ เรากำลังพยายามเอาชนะเกมบอล'

สำหรับตอนนี้ ฮูเกอร์ ยังคงทำกายภาพบำบัดต่อไป และสตาฟฟ์โค้ช ไลออนส์ ก็ชอบสิ่งที่พวกเขาเห็นเช่นกัน

'ถ้าเขาไม่มี (จรรยาบรรณในการทำงานที่ยอดเยี่ยม) เขาจะไม่อยู่ที่นี่ เขาเป็นผู้เล่นฉลาด ให้เวลากับมัน สิ่งสำคัญที่สุดคือเขาแข็งแรงและสุขภาพดี' มาร์ค บรูเนลล์ โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก ไลออนส์ เผย 

'แต่ผมยินดีกับเขาจริงๆ เท่าที่เกี่ยวข้องกับการประชุม เราโยนคำถามมากมายไปที่รุคกี้เหล่านั้น และพยายามทำให้พวกเขาอยู่ในจุดที่ยาก และเขามักจะทำผลงานได้ดีมากๆเสมอ และชัดเจนว่าเขาทุ่มเทเวลาให้กับมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด