:::     :::

ไฮสมิธมั่นใจทำข้อตกลงระยะยาวกับสตีลเลอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2566
249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ ไฮสมิธ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีคาดหวังว่าการทำข้อตกลงระยะยาวกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จะลุล่วงในไม่ช้า

อเล็กซ์ ไฮสมิธ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส มั่นใจว่าการทำข้อตกลงระยะยาวกับทัพคนเหล็กจะลุล่วงก่อนสัญญารุคกี้ปีสุดท้ายของเขาจะสิ้นสุดลง ตามรายงานจาก 'Wilmington StarNews' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไฮสมิธ กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย หลังเข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2020 แต่เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปียังคงหวังว่าเขาจะสามารถสร้างรายได้ด้วสัญญาระยะยาวกับ สตีลเลอร์ส 

'ผมยังมั่นใจว่ามันจะทำสำเร็จ' ไฮสมิธ กล่าว 'ผมตื่นเต้นกับอนาคตที่จะเกิดขึ้น และรู้ว่าผมอยากอยู่ที่พิตต์สเบิร์ก เพราะผมรักทุกอย่างเกี่ยวกับองค์กร'

ไฮสมิธ ทำ 2 และ 6 แซ็คในช่วง 2 ฤดูกาลแรกกับ พิตต์สเบิร์ก ก่อนเขาจะประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงในซีซั่น 2022 จากการทำ 14.5 แซ็ค (มากสุดอันดับ 6 ของเอ็นเอฟแอล) และทำให้คู่แข่งเสีย 5 ฟัมเบิ้ล (สูงสุดของลีกเทียบเท่า) 

เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีเคยกล่าวก่อนหน้านี้โดยเชื่อว่า สตีลเลอร์ส สามารถมีเกมป้องกันดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล หลังเสียคะแนนอันดับ 10 และเสียระยะอันดับ 13 ของลีกในฤดูกาลที่แล้ว แต่เขายังถ่อมตัวและไม่นิ่งนอนใจในการเป็นส่วนสำคัญของการเป็นมืออาชีพในเอ็นเอฟแอล

'ผมคิดว่ามีคนมากมายที่ไปเอ็นเอฟแอล และคิดว่าพวกเขาทำมันแล้ว แต่นั่นไม่ใช่กรณีนี้' ไฮสมิธ กล่าว 'คุณต้องทำงานให้หนักขึ้นกว่าเดิมเมื่อได้เล่นในลีก เพราะ (คุณอาจจะ) เก่งที่สุดในคอลเลจ แต่ตอนนี้คุณกลับมาที่จุดต่ำสุดในเอ็นเอฟแอล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด