:::     :::

ซาบิตเซอร์ไม่คิดย้ายจากมิวนิค

วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2566
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ต้องการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีมของเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล ต่อไป แต่ บาเยิร์น มิวนิค หวังปล่อยนักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

จานลูก้า ดิมาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียนรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ไม่มีแผนย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 29 ปียังต้องการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีมต่อไป แต่ทีมเสือใต้ยังต้องการปล่อยนักเตะออกจากสังกัด 

ซาบิตเซอร์ หวนคืนมิวนิคในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายไปเล่นกับ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน แต่มิดฟิลด์วัย 29 ปีอยู่นอกแผนงานของ โธมัส ทูเคิ่ล หลังการเซ็นสัญญากับ คอนราด ไลเมอร์ ดึงมาเป็นตัวเลือกในแดนกลางเพิ่มเติมจาก โยชัว คิมมิค, เลออน โกเร็ตซ์ก้า และ ไรอัน กราเฟนเบิร์ค โดยทีมเสือใต้พร้อมปล่อยนักเตะที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2025 ด้วยค่าตัวเพียง 15 ล้านยูโร 

ตามรายงานระบุว่า โรม่า สนใจดึง ซาบิตเซอร์ ไปเสริมแดนกลางช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมหมาป่ายังต้องเพียงการยืมตัวเท่านั้น และได้ติดต่อสอบถามเรื่องดังกล่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค แล้วเช่นกัน แต่ทีมเสือใต้ยืนยันว่าพวกเขาต้องการขายมิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียเท่านั้น

จากการเปิดเผยของ ดิมาร์ซิโอ ระบุว่า ซาบิตเซอร์ ต้องการกลับไปที่มิวนิคและต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งในทีมของ ทูเคิ่ล ในขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการขายนักเตะและเดินหน้าต่อไป ซึ่งน่าสนใจว่าอนาคตของมิดฟิลด์วัย 29 ปีจะลงเอยอย่างไรในช่วงหน้าร้อนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด