:::     :::

สกอตต์ยกย่องมัวร์เล่นในระดับแตกต่างจากคนอื่น

วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2566
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ สกอตต์ ปีกนอกรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส มีโอกาสเรียนรู้จาก ดี.เจ.มัวร์ ที่เขามองว่าเล่นในระดับที่แตกต่างจากปีกนอกคนอื่น

ไทเลอร์ สกอตต์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 ของ ชิคาโก้ แบร์ส กล่าวยกย่อง ดี.เจ.มัวร์ ปีกนอกวัย 25 ปีที่เป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขาในการเริ่มต้นเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ชิคาโก้' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปทำให้มูลค่ารวมของการเทรดดราฟท์อันดับ 1 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ด้วยการดึง มัวร์ มาจากทีมเสือดำ และไม่ใช่แค่ควอร์เตอร์แบ็ก จัสติน ฟิลด์ส ที่ได้ประโยชน์เท่านั้น แต่ สกอตต์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 ก็ได้ประโยชน์จากการมาถึงของ มัวร์ สำหรับการเรียนรู้จากปีกนอกวัย 25 ปี 

'เห็นได้ชัดว่า ดีเจ มัวร์ เป็นเพื่อนร่วมทีม เขาคือทุกอย่างที่โฆษณาและอื่นๆ' สกอตต์ กล่าว 'เหมือนเขาเล่นด้วยความใจเย็นสำหรับเขา และคุณรู้ไหม นักฟุตบอลรู้ คุณรู้ว่ามันมีลักษณะอย่างไร และเขาก็เล่นได้ภายใต้การควบคุม แต่มันไม่จำเป็นเขาต้องเล่นช้าหรือตามหลัง เขาเล่นเหมือนรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ คุณสามารถบอกได้ว่าเขามีประสบการณ์ในสิ่งที่เขาทำ' 

สกอตต์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขารู้สึกประหลาดใจกับชุดทักษะของ มัวร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเส้นทางการวิ่งของปีกนอกวัย 25 ปี

'ผมสามารถดูเพลย์หนึ่งและคิดเหมือน โอ้, เขากำลังจะวิ่งสวนทาง และมันดูไม่เหมือนในเส้นทางเลย' สกอตต์ กล่าว 'หรือเขากำลังจะวิ่งไปในเส้นทางอื่น แต่ดูเหมือนว่าก่อนหน้านี้มันเป็นอย่างไร ดังนั้นเขาจึงรู้วิธีสะท้อนสิ่งต่างๆ และวิธีที่ทำให้ทุกอย่างดูเหมือนเดิม และเขาเล่นกับความกระทันหันและเพียงแค่ควบคุมเกี่ยวกับเขา' 

'เขาแค่เล่นในระดับที่แตกต่างจากทุกคน' สกอตต์ กล่าวถึง มัวร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด