:::     :::

แฮร์ริสเผยถึงช่วงเริ่มต้นยากลำบากกับเพเทรียตส์

วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2566
247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมียน แฮร์ริส เปิดเผยถึงการเริ่มต้นที่ยากลำบากกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เดเมียน แฮร์ริส รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยว่าการเริ่มต้นอาชีพของเขากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ก่อนเขาจะย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีมูลค่า 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐกับทีมควายป่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก บัฟฟาโล่ นิวส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แฮร์ริส เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2019 เขาลงเล่นซีซั่นรุคกี้เพียง 2 เกมก่อนบาดเจ็บ และลงเล่นในปีที่สองเกม 10 เกมและถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บหลังจากนั้น เขาลงเล่นซีซั่น 2021 มากสุดในอาชีพ 15 เกม ถือบอลวิ่ง 202 ครั้ง ระยะ 929 หลาและทำ 15 ทัชดาวน์ และลงเล่นซีซั่นสุดท้ายใน นิว อิงแลนด์ 11 เกม ถือบอลวิ่ง 106 ครั้ง ระยะ 462 หลาและทำ 3 สกอร์ในฤดูกาล 2022

รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี กล่าวกับ ไรอัน โอฮอลโลแรน ของ บัฟฟาโล่ นิวส์ ว่าช่วงเวลาของเขาใน นิว อิงแลนด์ นั้นไม่ง่ายเลย 'ปีแรกของผม ผมไม่ได้เล่น ส่วนปีที่สอง ผมเริ่มสตาร์ทและถูกกระแทก จบลงด้วยการถูกกระแทก ปีล่าสุด ผมก็ถูกกระแทก'

เจมส์ คู้ก อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2022 จะก้าวขึ้นมาเป็นรันนิ่งแบ็กมือหนึ่งของ บิลล์ส ในซีซั่น 2023 แต่ แฮร์ริส ที่ถือบอลวิ่งเฉลี่ยเกือบ 4.7 หลาจะได้รับส่วนแบ่งเวลาเล่นในสนามของทีมควายป่าเช่นกันหากเขาสุขภาพสมบูรณ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด