:::     :::

ลาปอร์ต้าโวบาร์ซ่าดีกว่ามาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2566
2,704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า เชื่อมั่นว่า บาร์เซโลน่า มีขุมกำลังแข็งแกร่งกว่าคู่ปรับสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า คุยโวว่าทัพอาซูลกราน่ามีทีมที่ดีกว่า เรอัล มาดริด แม้ว่าทีมชุดขาวจะลงทุนมากกว่า 130 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญากับ อิลคาย กุนโดกาน และ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ ที่ย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ และ แอธเลติก บิลเบา แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมอาซูลกราน่ายังไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะจนกว่าสโมสรจะเคลียร์ปัญหาเรื่องเพดานค่าจ้างที่เกินขีดจำกัด 

ขณะที่ เรอัล มาดริด ทุ่มเงินมากกว่า 130 ล้านยูโรเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้สำหรับการเซ็นสัญญากับ จูด เบลลิงแฮม, อาร์ดา กูเลอร์, บราอิม ดีอาซ, ฟราน การ์เซีย และ โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู 

อย่างไรก็ตาม ลาปอร์ต้า ยังเชื่อมั่นว่า บาร์เซโลน่า มีทีมที่ดีกว่า เรอัล มาดริด หลังเคยเอาชนะทีมชุดขาว 3 จากการพบกัน 5 ครั้งในฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าทัพอาซูลกราน่าพ่ายคารังในการเผชิญหน้ากันครั้งล่าสุดก็ตาม

'เรามีทีมที่ดีกว่า มาดริด และโดยส่วนตัวแล้ว เรายังดีกว่าคู่แข่งในระยะยาวด้วย ในฐานะสมาชิกและแฟนๆ ผมพอใจมากกับทีมที่เรากำลังสร้างอยู่' ลาปอร์ต้า กล่าว

ประธานบาร์ซ่ายังระบุเพิ่มเติมว่าการทำธุรกิจของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ยังไม่เสร็จสิ้น แต่เขาก็พึงพอใจกับการเซ็นสัญญากับสองแข้งใหม่ทั้ง กุนโดกาน และ อินญีโก้ 

'เรามีทีมที่มีการแข่งขันสูงอยู่แล้ว เราคว้าแชมป์ลีกสเปนและเรายังคงมีอำนาจเหนือกว่าในการแข่งขันนี้ ผมโฟกัสไปที่การสร้างทีมที่ดีขึ้นในการเซ็นสัญญารายบุคคล เราได้เซ็นสัญญากับ กุนโดกาน และ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ และพวกเขาจะมอบผลงานที่ยอดเยี่ยมให้เราเหมือนคนอื่นๆที่จะตามมา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด