:::     :::

ลูกากูเริ่มสิ้นหวังส่อจำใจกลับรายงานตัวสิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2566
1,684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้าเบลเยียม อาจจำใจต้องกลับไปรายงานตัวปรีซีซั่นกับ เชลซี ในสัปดาห์หน้า เพราะมองไม่เห็นแววที่ อินเตอร์ มิลาน จะตกลงค่าตัวได้

ลูกากู หมดสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2022-23 กับ อินเตอร์ และยังคงต้องการสวมชุด เนรัซซูรี่ ต่อไปแบบถาวร อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอที่ยื่นให้ เชลซี พิจารณา ยังไม่ใกล้เคียงกับที่สโมสรพรีเมียร์ลีกตั้งราคาเอาไว้

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ลูกากู กำลังเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ และเริ่มกระวนกระวายใจแล้ว หลังจากข้อเสนอแรกที่ อินเตอร์ ยื่นไป 25 ล้านยูโรบวกโบนัสส่วนเสริม ถูกปฏิเสธกลับมา และข้อเสนอใหม่ที่คาดว่า 30 ล้านยูโรบวกโบนัส ก็ยังไม่ใกล้เคียงกับที่ เชลซี ต้องการ 45 ล้านยูโรอยู่ดี

เชลซี อนุญาติให้ ลูกากู เลื่อนการกลับมารายงานตัวซ้อมปรีซีซั่นออกไปอีกหนึ่งสัปดาห์ เพื่อให้จัดการเรื่องย้ายทีมให้เสร็จสิ้นเรียบร้อย แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีความคืบหน้า และศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมอาจถูกบังคับให้ต้องกลับไปซ้อมปรีซีซั่นกับ สิงโตน้ำเงินคราม ที่เตรียมบินไปสหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ เชลซี กำลังเหนื่อยหน่ายในการเจรจากับ อินเตอร์ เพราะเป็นทีมที่ยื่นข้อเสนอต่ำสุดในบรรดาสามทีม ที่คาดว่าอีกสองทีมจะเป็น ยูเวนตุส กับ อัล ฮิลาล แห่งลีกซาอุดิอาระเบีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด