:::     :::

เมอร์รี่ย์มองแง่ดีเกี่ยวกับการฟื้นฟูร่างกาย

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่าเขากำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีจากเอซีแอลฉีกขาดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่าเขามองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการฟื้นฟูร่างกายกลับมาจากการบาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันต้องเป็นแง่บวก ไม่มีทางเลือกให้มันเป็นแง่ลบ' เมอร์รี่ย์ กล่าว 'ผมรู้สึกว่าคุณได้รับช่วงเวลาพักผ่อนเล็กน้อยทันทีหลังจากมันเกิดขึ้น อยู่กับมัน ดื่มด่ำกับมัน ปล่อยให้ความรู้สึกเข้ามาครอบงำ หลังจากนั้น เราต้องเดินหน้า ชีวิตไม่หยุดนิ่ง งานไม่หยุด และผมจะไม่หยุด'

เมอร์รี่ย์ ขยายสัญญากับ คาร์ดินาลส์ เป็นเวลา 5 ปี มูลค่า 230.5 ล้านเหรียญสหรัฐหลังการเจรจาที่ขัดแย้งกันเป็นเวลานาน อริโซน่า ยังมีปัญหาในช่วงต้นฤดูกาลจนออกสตาร์ท 3-6 และ เมอร์รี่ย์ ขว้างมากกว่า 280 หลาเพียง 2 เกมเท่านั้น เขาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนต้องพัก 2 เกม ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะปิดฉากซีซั่นด้วยการบาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดหลังการลงเล่นเพียง 11 เกม

เมื่อเข้าสู่ฤดูกาลที่ 5 กับสตาฟฟ์โค้ชและฟร้อนท์ออฟฟิศชุดใหม่ เมอร์รี่ย์ เชื่อว่าเขาฉลาดขึ้นกว่าเดิม 'ผมต้องเคารพบุคคลและเข้าใจรายละเอียดหรือจังหวะและเหตุผลของสิ่งที่เรากำลังทำอยู่'

'ผมจะรับฟัง ผมจะเป็นโค้ชให้ได้ และผมจะทำให้ดีสุดความสามารถของผม แต่ถ้าไม่ได้ผล ในจุดหนึ่ง เราทุกคนจะต้องส่องกระจก'

'เท่าที่ผมเติบโตแต่ตั้งปีรุคกี้ของผมจนถึงตอนนี้ เรียนรู้ที่จะเป็นหนึ่งเดียวกับอารมณ์ของคุณ เข้าใจวิธีพูดคุยกับผู้คน บางคนสามารถใช้ความรุนแรงได้ และผมก็เป็นอย่างนั้นโดยธรรมชาติ หรือผมต้องให้ความรักกับพวกเขาบ้าง และนั่นเป็นส่วนหนึ่งของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก'

'และ (การเรียนรู้) ผมจะทำอะไรให้ดีขึ้น ผมจะดีขึ้นได้อย่างไร ผมจะทำให้คนรอบข้างดีขึ้นได้อย่างไร มันเป็นกีฬาที่เล่นกันเป็นทีม ทุกคนต้องล็อคอินเข้าไป' 

เมอร์รี่ย์ ยังพร้อมเดินหน้าไปพร้อมกับ โจนาธาน แกนน่อน หัวหน้าโค้ชคนใหม่และ ดรูว์ เพ็ตซิ่ง โค้ชทีมบุกคนใหม่ที่จะเป็นคนเรียกแผนในซีซั่น 2023

'ผมกำลังคิดถึงเรื่องที่ผมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม อย่างเช่น การดราฟท์ การที่เราจะดึงผู้เล่นดาวรุ่งเข้ามา' เมอร์รี่ย์ กล่าว 'ทั้งปี (ที่ผ่านมา) มันเกิดขึ้นด้วยเหตุผล สิ่งที่เราทำไม่ยั่งยืนสำหรับความสำเร็จ'

'มันจำเป็นและในทางกลับกัน สิ่งที่เกิดขึ้นจะออกมาดี' เมอร์รี่ย์ กล่าว 'ผมคิดว่าการชนะจะช่วยเยียวยาทุกอย่าง และมันยากที่จะทำเช่นนั้นด้วยสถานการณ์บางอย่างที่เราต้องรับมือ แต่ผมคิดว่าเรามาถูกทางแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด