:::     :::

แฟนผีฝันทีมปาดหน้าปืนคว้าไรซ์เข้ารัง

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566
12,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบหวังว่าทีมจะปาดหน้าคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางของ เวสต์แฮม ร่วมทีม

"ขุนค้อน" ตกลงกับ อาร์เซน่อล ในการปล่อยตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษไปค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ โดยเป็นค่าตัว 100 ล้านปอนด์บวกกับส่วนเสริมอีก 5 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไข

อย่างไรก็ตามการย้ายทีมยังไม่เสร็จสมบูรณ์เนื่องจากติดเรื่องเอกสาร ซึ่งทำให้ฝั่ง เวสต์แฮม เริ่มไม่พอใจที่เรื่องย้ายทีมยังไม่เสร็จสิ้นสักที ในขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ "ปืนใหญ่" ก็อยากให้ทุกอย่างเรียบร้อยเพื่อที่ ไรซ์ จะได้เดินทางทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ สหรัฐฯ 

มีรายงานว่า ไรซ์ มีการซ้อมร่วมกับสามนักเตะทีมชาติโปรตุเกสซึ่งมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง ราฟาเอล เลเอา และ ชูเอา กานเซโล่ แถมยังมีการตอบโต้ทางอินสตาแกรมกับกองกลาง "ปีศาจแดง" ด้วย

บรูโน่ แสดงความคิดเห็นทาง ไอจี ว่า "สนุกและทำงานกับกับนักฟุตบอลบางคน" ทาง ไรซ์ มาตอบว่า "เยสเซอร์" พร้อมอิโมจิกำหมัดและหัวใจ 

การตอบโต้ระหว่างทั้งสองคนทำให้แฟนบอล ยูไนเต็ด แอบหวังว่าทีมจะปาดหน้าดึง ไรซ์ ร่วมทีมโดยแสดงความคิดเห็นว่า "นี่คือเหตุผลที่ข้อตกลงของ ไรซ์ กับ อาร์เซน่อล ยังค้างคาอยู่ เขาต้องการ ยูไนเต็ด

ขณะที่อีกรายคอมเมนต์ว่า "ยกเลิกข้อตกลงกับ อาร์เซน่อล และมาอยู่กับสโมสรที่ใหญ่กว่า" ส่วนอีกคนคอมเมนต์ว่า "ขโมยในวินาทีสุดท้าย?" รวมถึงคอมเมนต์ว่า "เอเย่นต์ บรูโน่"

อย่างไรก็ตาม สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่าทั้งสองสโมสรมั่นใจว่าเอกสารย้ายทีมจะเรียบร้อยในวันศุกร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด