:::     :::

สาวินยันสาวยู19ต้องพร้อมที่สุดลุยนัดชิง

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566
1,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สาวิน จรัสเพชรานันท์" รับ ชบาแก้ว U19 ต้องพร้อมที่สุดก่อนลงเล่นนัดชิงฯ

สาวิน จรัสเพชรานันท์ ยอมรับว่าตอนนี้ ต้องพยายามโฟกัสในการเตรียมทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U19 ให้พร้อมที่สุด ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ
ชบาแก้ว U19 เอาชนะ อินโดนีเซียไป 7-1 พร้อมผ่านเข้ารอบชิงแชมป์อาเซียน ไปเจอกับ เวียดนาม ที่ชนะเมียนมา มา
"สำหรับเกมนี้ ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ยาก และเราเริ่มต้นเกมได้ไม่ค่อยดีนัก ก็พยายามแนะนำให้นักเตะคุมเกมให้ได้ เพราะแฟนบอลที่เข้ามาวันนี้สร้างความกดดันให้กับทีมของเราได้พอสมควร แต่หลังจากนั้น เราคุมเกมได้ และเล่นได้ดีขึ้น และเราก็มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจากแต่ละเกมที่ผ่านมา" โค้ชสาวิน กล่าว
"สำหรับผลการแข่งขัน ผมไม่ได้มองตรงนี้เป็นเรื่องสำคัญ ผมโฟกัสไปที่การเล่นของนักเตะ โดยเฉพาะการพยายามครองเกม และเล่นตามสไตล์ของเรา และอีกจุดคือผมมองว่า อินโดนีเซีย ก็โชคไม่ดีด้วยที่ต้องโดนใบแดงในช่วงต้นเกม และมันสร้างความได้เปรียบให้เราได้มากพอสมควร แต่เราไม่ได้คาดคิดว่าสกอร์จะออกมาขนาดนี้ จากสไตล์การเล่นของอินโดนีเซีย ในเกมที่ผ่านๆมา"
"สำหรับเกมนัดชิงฯ เราก็ต้องพยายามเตรียมทีมของเราให้พร้อมที่สุด เพราะเรามีเวลาพักแค่วันเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะต้องเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ เราเองก็พยายามเร่งวิเคราะห์การเล่นของตัวเอง รวมถึงคู่ต่อสู้ และนำข้อมูลมาให้นักเตะในทีม"
ด้าน ธวันรัตน์ พรมทองมี กล่าวว่า "รู้สึกว่าเป็นเกมที่ดีมากๆ เป็นเกมที่มีแฟนบอลเข้ามาเยอะ และได้อะไรหลายอย่าง"
ศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะพบกับ เวียดนาม ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะแข่งขันกันที่ เกโรลา จาร์กาบาร์ริ่งเมือง ปาเล็มบัง ประเทศ อินโดนีเซีย ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.30 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด