:::     :::

โกเดิร์ตยกเฮิร์ตส์เป็นควอร์เตอร์แบ็กท็อป2ของลีก

วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส โกเดิร์ต (ขวา) ปีกใน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มั่นใจว่า เจเล็น เฮิร์ตส์ (ซ้าย) เป็นควอร์เตอร์แบ็กดีสุดของลีกเป็นรองเฉพาะ แพทริค มาโฮมส์ เท่านั้น

ดัลลาส โกเดิร์ต ปีกในประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กล่าวยกย่อง เจเล็น เฮิร์ตส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กท็อป 2 ของลีกเอ็นเอฟแอล โดยเป็นรองเฉพาะ แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เฮิร์ตส์ ระเบิดฟอร์มในซีซั่น 2022 ด้วยการขว้างคอมพลีต 66.5 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 3,701 หลา ทำ 22 ทัชดาวน์ เสีย 6 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่ง 165 ครั้ง ระยะ 760 หลาและทำ 13 ทัชดาวน์ พร้อมนำ อีเกิ้ลส์ เข้าถึงเกม ซูเปอร์ โบวล์ จากผลงานดังกล่าวทำให้เขาทำข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 255 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 180 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ โกเดิร์ต มองว่าจากผลงานของ เฮิร์ตส์ ควรจะได้รับเครดิตเพียงพอสำหรับการเป็นควอร์เตอร์แบ็กระดับท็อปของลีก

'ผมคิดว่า เจเล็น จะต้องอยู่ระดับท็อป' โกเดิร์ต กล่าว 'ถ้าคุณไม่ คุณแค่พยายามใช้ชื่อของเขา คุณสามารถพูดได้ว่าเขามีพรสวรรค์ที่ดีรอบตัวเขา ไม่สิ เขาเก่งจริงๆ ผมคิดว่าเขาควรเป็นท็อป 3 หรือ ท็อป 2'

'มันยากที่จะพรากอะไรไปจาก แพทริค (มาโฮมส์) คุณลงไปตามรายชื่อนั้น และอาจมีควอร์เตอร์แบ็ก 10 คนที่สามารถติดท็อป 5 ขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นแฟนคลับประเภทไหน แต่โดยส่วนตัวแล้ว เจเล็น อยู่ในสองอันดับแรก' 

โกเดิร์ต อาจแสดงความเห็นแบบมีอคติที่เลือก เฮิร์ตส์ เหนือกว่า โจ เบอร์โรว์, จอช อัลเลน, ลามาร์ แจ็คสัน, แอรอน ร็อดเจอร์ส และคนอื่นๆ แต่ที่แน่นอน ณ ปัจจุบันคือ เฮิร์ตส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กอันดับ 2 ที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด