:::     :::

สุภโชคลงตัวจริง5เกมติดแต่ซัปโปโรพ่ายนิงาตะ0-1

วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566
291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สุภโชค" ลงตัวจริง 5 เกมติด ซัปโปโรไม่ฟื้นพ่ายนิงาตะ 0-1

ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 21 ประจำวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.2566 ที่สนามซัปโปโร อัตสึเบสึ สเตเดี้ยม เวลา 11.00 น. เป็นเกมคู่ระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ทีมอันดับ 10 ที่มี 27 แต้ม จาก 20 นัด เปิดบ้านรับมือ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ทีมอันดับ 14 ของตาราง ที่มี 21 แต้ม จาก 20 นัด
เกมนี้ "โค้ชมิช่า"  มิไฮโล เปโตรวิช ยังเลือกส่ง สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทย ลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน พร้อมลุ้นทำประตู 3 เกมติดต่อกัน โดยประสานงานเกมรุกร่วมกับ ยูยะ อาซาโนะ และ ทาคูโระ คาเนโกะ
ช่วงท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 43 โยชิอากิ โคมาอิ ทำชิ่งกับ ลูกัส แฟร์นานเดส ก่อนจะเปิดมาหน้าประตูให้ สุภโชค สารชาติ โขกตรงเสาแรก ทว่าวิถีบอลมันไม่ตรงกรอบ ก่อนจบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันอยู่ 0-0
เริ่มครึ่งหลัง มิไฮโล เปโตรวิช ถอด สุภโชค สารชาติ ออกแล้วส่ง ไดกิ สึงะ ลงเล่นแทน กลายเป็นว่า อัลบิเร็กซ์ ทำสกอร์ขึ้นนำจากจังหวะขึ้นเกมทางกราบขวาของ โซยะ ฟูจิวาระ ก่อนจะปาดบอลมาหน้าประตูให้ โคจิ ซูซูกิ ชิงพื้นตัดหน้า ชุนตะ ทานากะ แล้วชาร์จจ่อ ๆ เข้าประตู นาทีที่ 53 ทีมเยือนออกนำ 1-0
นาที 61 ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คน หลังจากกรรมการเช็ค วีเออาร์ แล้วเปลี่ยนจากใบเหลืองมาควักใบแดงในจังหวะที่ นาโอโตะ อาราอิ ไปตัดฟาวล์ ทาคูโระ คาเนโกะ เป็นตัวสุดท้าย แต่ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นก็เจาะแนวรับทีมเยือนไม่ได้ทำให้จบเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพ่าย อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ 0-1 ยืดสถิติไม่ชนะใครเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน
สำหรับศึกเจลีก 2023 จะพักราว ๆ 3 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาลงเตะเกมนัดที่ 22 โดยคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะออกไปเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 6 ส.ค.2566 ที่สนามคาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด