:::     :::

เมอนิเย่ร์ปัดข่าวหวนคืนบ้านเกิดซัมเมอร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566
317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส เมอนิเย่ร์ กองหลังวัย 31 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าเขาไม่มีแผนย้ายกลับเบลเยียมในช่วงซัมเมอร์นี้ตามข่าวลือแต่อย่างใด

โธมัส เมอนิเย่ร์ ฟูลแบ็กทีมชาติเบลเยียมยืนยันหนักแน่นถึงความตั้งใจที่จะอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยปัดข่าวลือใดๆเกี่ยวกับการหวนคืนบ้านเกิดเพื่อย้ายกลับทีมเก่า คลับ บรูช ตามรายงานจาก 'La Derniere Heure' สื่อเบลเจี้ยนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังพิจารณาปล่อย เมอนิเย่ร์ ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ และฟูลแบ็กวัย 31 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมเก่า คลับ บรูช โดยอ้างว่านักเตะบรรลุข้อตกลงด้วยสัญญา 3 ปี แต่ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นรูปธรรมมาถึงทีมเสือเหลืองจนถึงตอนนี้ ขณะที่ เมอนิเย่ร์ ยืนยันกับสื่อบ้านเกิดว่าเขาจะอยู่กับ เบเฟาเบ ต่อไปในซีซั่นหน้า

'โบรุสเซีย (ดอร์ทมุนด์) ยินดีให้ความร่วมมือหากสโมสรสนใจเซ็นสัญญา อย่างไรก็ตาม ผมจะไม่จากไปหากไม่สามารถหาตัวเลือกที่เหนือกว่า ดอร์ทมุนด์ สโมสรเข้าใจเรื่องนี้และไม่มีความขัดแข้ง' เมอนิเย่ร์ กล่าว

เมื่อถูกถามว่าเขาจะย้ายทีมภายใต้เงื่อนไขทางการเงินที่ใกล้เคียงกันเพื่อความท้าทายหรือไม่ ฟูลแบ็กวัย 31 ปีตอบว่า 'ผมไม่แน่ใจด้วยซ้ำ ไม่มีใครรู้สึกอึดอัดใจที่นี่ เราจะได้เห็นความคืบหน้า ตัวอย่างเช่น ทีมในอังกฤษมักจะเคลื่อนไหวในช่วงท้ายของตลาดนักเตะ ขณะที่ผมเล่นในฝรั่งเศส, เบลเยียม และเยอรมนี แต่ สเปน, อิตาลี หรือ โปรตุเกส อาจดึงดูดใจผมได้'

เมอนิเย่ร์ ยังยืนว่าเขาไม่มีความคิดที่จะย้ายกลับเบลเยียมในช่วงซัมเมอร์นี้ตามข่าวลือแต่อย่างใด 'ใครก็ตามที่ปล่อยข่าวลือเหล่านี้เป็นการสร้างขึ้นมาอย่างสมบูรณ์ พวกเขายังให้รายละเอียดข้อตกลงที่ควรจะเป็น ผมตั้งคำถามว่ามีคนโกหกแบบนั้นได้อย่างไร (คลับ) บรูช ไม่เคยโทรหาผมแม้แต่ครั้งเดียว' 

'ผมยังไม่เคยคิดเรื่องนี้เลย ตอนอายุ 31 ปี ผมยังมีแรงบันดาลใจในต่างประเทศ การกลับไปเบลเยียมไม่ได้อยู่ในเรดาร์ของผมในเร็วๆนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})