:::     :::

คัมโปสคนล้มแผนเจรจาดึงมูอานี่ไปปารีส

วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566
540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อฝรั่งเศสรายงานว่าสาเหตุที่ เปแอสเช ล้มเลิกเจรจาดึง ร็องดาล โกโล มูอานี่ ร่วมทีมมาจากสาเหตุที่ หลุยส์ คัมโปส ตัดสินใจถอนตัว

หัวหอกวัย 24 ปีของสโมสร ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต มีข่าวเรื่องย้ายทีมต่อเนื่องตั้งแต่ทำผลงานยอดเยี่ยมให้ อินทรีแดง-ดำ รวมถึงฟอร์มการเล่นในฐานะนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส

หลายสโมสรใหญ่ทั่วยุโรป อาทิ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างมีข่าวสนใจใช้บริการกองหน้ารายนี้ แต่ปัจจัยสำคัญคือเรื่องค่าตัวซึ่งทาง แฟร้งค์เฟิร์ต วางไว้สูงมาก

ด้วยสัญญาที่ผูกมัดไปจนถึงกลางปี 2027 ทำให้ อินทรีแดงดำ เรียกร้องค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร ส่งผลให้สถานการณ์ย้ายทีมของนักเตะเริ่มซาลง

ล่าสุด ฟุต แมร์กาโต้ รายงานว่าสาเหตุที่ เปแอสเช ถอนตัวในการเจรจาดึง มูอานี่ เป็นเพราะการตัดสินใจของ คัมโปส ที่ปรึกษาด้านกีฬา แม้ทางเจ้าของสโมสรที่กาตาร์ยังสนใจแต่ดูเหมือนการหารือยุติลงเท่านี้

คัมโปส แจ้งไปยังเจ้าของทีมว่าการเจรจาพบปัญหาหลายอย่างและมีท่าทีไม่คืบหน้าอย่างที่คาดหมายในตอนแรก ส่งผลให้ตัดสินใจล้มเลิก

สอดคล้องกับรายงานในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาซึ่งระบุว่า เปแอสเช หันเหความสนใจไปยัง ดูชาน วลาโฮวิช แถมมีแนวโน้มย้ายไปเล่นใน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ โดยขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในสัปดาห์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด