:::     :::

ผอ.อินเตอร์เอือมทัศนคติต่อสายคุยลูกากูเดือด

วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ถูกเปิดเผยถึงเหตุผลสุดเซอร์ไพรส์ที่ล้มแผนการคว้า โรเมลู ลูกากู ไม่ใช่เพราะไม่สู้ราคา แต่เป็นเพราะศูนย์หน้าเบลเยียมตอบปฏิเสธ

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ผู้อำนวยการ ปิเอโร่ เอาซิลิโอ กับ ลูกากู พูดคุยโทรศัพท์กันอย่างดุเดือดเมื่อคืนวันศุกร์ โดยทั้งสองฝ่ายออกอาการเกรี้ยวกราดใส่กัน และนั่นคือการพูดคุยครั้งสุดท้ายก่อนที่ อินเตอร์ ล้มแผนเซ็นสัญญาถาวรจาก เชลซี

รายงานข่าวระบุว่า อินเตอร์ สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องการซื้อขาดจาก เชลซี ได้แล้ว แต่กลับถูก ลูกากู ตอบปฏิเสธอย่างพลิกความคาดหมาย โดย เอาซิลิโอ ได้โทรศัพท์หาศูนย์หน้าเบลเยียมเมื่อวันศุกร์ มีการพูดคุยกันอย่างรุนแรง และผู้อำนวยการสโมสร เนรัซซูรี่ ได้ตำหนิทัศนคติที่ย่ำแย่ของกองหน้า เชลซี ด้วย

แม้แต่อดีตเพื่อนร่วมทีมยังตั้งข้อสงสัยว่าทำไม ลูกากู ถึงไม่ตอบเหตุผลการปฏิเสธกับ เอาซิลิโอ แต่เชื่อว่าน่าจะมาจากโอกาสที่ได้รับในช่วงท้ายของฤดูกาล 2022-23 ที่เทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ เลือก เอดิน เชโก้ ลงตัวจริงก่อนหน้า หนึ่งในนั้นคือรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทั้งนี้ ลูกากู จะต้องกลับไปรายงานตัวฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นกับ เชลซี ตั้งแต่วันจันทร์นี้เป็นต้นไป หากยังไม่ได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจจากสโมสรอื่นๆ อีก แต่คาดว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ จะให้อยู่ซ้อมที่ ค็อบแฮม ไปเรื่อยๆ ไม่มีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ที่เดินทางไปสหรัฐอเมริกา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด