:::     :::

ปาร์เตย์จ่อลาปืนโกยเงินลีกซาอุฯรายต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566
1,752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางทีมชาติกานา กำลังจะกลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย เปิดทางให้ อาร์เซน่อล ทุ่มซื้อ โรเมโอ ลาเวีย

ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า ปาร์เตย์ ตอบตกลงสัญญาส่วนตัวกับสโมสรจากซาอุดิอาระเบียที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อไปแล้ว และ อาร์เซน่อล กำลังรอข้อเสนอที่จะมาถึงในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ปาร์เตย์ คาดว่าจะย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจาก อาร์เซน่อล คว้าตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษมาแทนที่ ค่าตัวมหาศาลเป็นสถิติสโมสร 105 ล้านปอนด์ โดย เดอะ กันเนอร์ส วางแผนที่จะปรับเปลี่ยนขุมกำลังในแดนกลางสำหรับฤดูกาล 2023-24

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ขายกองกลางตัวหลัก กรานิต ชาก้า ไปให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้ค่าตัว 21.5 ล้านปอนด์มาแล้วหนึ่งคน และตอนนี้ ปาร์เตย์ กำลังจะเป็นรายต่อไป เพียงแต่ยังไม่รู้ว่าจะตกลงค่าตัวกับสโมสรซาอุดิอาระเบียได้มากน้อยแค่ไหน

หาก ปาร์เตย์ ย้ายไปร่วมทีมในซาอุดิ โปรลีก เรียบร้อย อาร์เซน่อล จะเข้าร่วมการแข่งขันแย่งชิง ลาเวีย อย่างเป็นทางการ โดยกองกลางทีมชาติเบลเยียมที่ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี เช่นกัน ถูกต้นสังกัด เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งราคาเอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด