:::     :::

สองทีมเมืองมิลานส่องโอกาสเซ็นฟรีเปเรย์ร่า

วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน เริ่มต้นส่งสัญญาณถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า กองกลางอาร์เจนไตน์ที่กำลังเป็นฟรีเอเยนต์

เปเรย์ร่า เพิ่งหมดสัญญากับ อูดิเนเซ่ ไปเมื่อครึ่งเดือนที่แล้ว แม้มีความพยายามที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่กองกลางตัวรุกวัย 32 ปี ตอบปฏิเสธ และกระตือรือร้นที่จะเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า ทั้ง อินเตอร์ และ มิลาน ได้เริ่มต้นสอบถามความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ เปเรย์ร่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว เพราะหายห่วงเรื่องประสบการณ์การเล่นในเวทีเซเรียอาที่มีร่วมกับ อูดิเนเซ่ และ ยูเวนตุส

ก่อนหน้านี้ เปเรย์ร่า ได้รับข้อเสนออย่างจริงจังจาก เบซิคตัส ไปแล้ว เป็นสัญญาระยะเวลา 3 ปี ที่สร้างความพึงพอใจให้กับมิดฟิลด์อาร์เจนไตน์อยู่ไม่น้อย แต่เขาต้องการรอดูว่าจะมีข้อเสนอจากสโมสรอื่นเข้ามาเพิ่มเติมหรือไม่ หากไม่มี ก็พร้อมที่จะย้ายไปเล่นในลีกตุรกี

สำหรับกองกลางตัวรุกวัย 32 ปี เป็นผลผลิตมาจากสโมสรริเวอร์เพลท ก่อนย้ายมาอยู่ อูดิเนเซ่ แล้วไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ตามด้วย วัตฟอร์ด 4 ฤดูกาลในพรีเมียร์ลีก จากนั้นก็ย้ายกลับมาที่ อูดิเน่ และหมดสัญญาในช่วงกลางปีนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด