:::     :::

มูซาห์โอเคมิลานเหลือคุยค่าตัวบาเลนเซีย

วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2566
610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูนุส มูซาห์ กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา ตอบตกลงสัญญาส่วนตัวกับ เอซี มิลาน แล้ว แต่การเจรจาค่าตัวกับ บาเลนเซีย ยังคงดำเนินต่อไป

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า เอซี มิลาน ปรารถนาที่จะคว้าตัว มูซาห์ มาเสริมแดนกลาง แม้การเจรจาค่าตัวกับ บาเลนเซีย ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ แต่ตอนนี้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับมิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาได้แล้ว

รายงานข่าวระบุว่า มูซาห์ ตอบรับค่าเหนื่อย 2 ล้านยูโรต่อปีจาก มิลาน ไม่มีปัญหา แม้ตัวเลขไม่สูง แต่กองกลางวัย 20 ปีปรารถนาที่จะย้ายมาสวมชุด รอสโซเนรี่ และลงเล่นในเซเรียอาอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม อุปสรรคสำคัญยังเป็นเรื่องการตกลงค่าตัวที่ บาเลนเซีย ตั้งราคา มูซาห์ เอาไว้ 25 ล้านยูโร แต่ มิลาน ไม่ต้องการจ่ายเกินกว่า 20 ล้านยูโร และคาดว่าข้อเสนอ 18 ล้านยูโรกำลังจะยื่นไปให้สโมสรแห่งลาลีกาเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ มิลาน ขาย ซานโดร โตนาลี่ กองกลางคนสำคัญไปให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขณะเดียวกันได้ รูเบน ลอฟตัส-ชีค มาจาก เชลซี และกำลังจะได้ ทิยานี่ ไรน์เดอร์ กองกลางชาวดัตช์มาจาก อาแซด อัลค์มาร์ อีกคน แต่ก็ยังต้องการ มูซาห์ เข้ามาเพิ่มเพราะไม่รบกวนโควต้านักเตะนอกอียู เนื่องจากนักเตะมีพาสปอร์ตอิตาลี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด