:::     :::

อัมราบัตอยู่ในข่ายแต่ผีมุ่งดึงหอกก่อน

วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2566
1,546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออิตาลีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใส่ โซฟียาน อัมราบัต อยู่ในรายชื่อกองกลางตัวรับที่ทีมสนใจ แต่ตอนนี้สถานการณ์ยังไม่คืบหน้า

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่า ปิศาจแดง ตกลง อินเตอร์ มิลาน ในรายการดึง อองเดร โอนานา ร่วมทีม โดยขั้นตอนสุดท้ายเหลือเรื่องเอกสารและให้นักเตะเดินทางไปตรวจร่ายก่อนเปิดตัวแบบเป็นทางการ

สื่อดังชาวอิตาเลียนได้เปิดเผยถึงขั้นตอนต่อไปสำหรับแผนการเสริมทีมในหน้าร้อนนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยระบุว่าตำแหน่งกองหน้าเป็นจุดที่ ผีแดง จะเดินเกมเต็มกำลังซึ่งมี ราสมุส ฮอยลุนด์ เป็นเป้าหมายหลัก

ส่วนกรณีของ อัมราบัต กองกลางฟิออเรนติน่าที่ถูกโยงหา แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง ทางฝั่ง โรมาโน่ ยืนยันแข้งโมร็อกโกอยู่ในรายชื่อที่ ปิศาจแดง สนใจแต่ตอนนี้การดำเนินงานหรือการเจรจายังไม่มีความคืบหน้า

การเข้าหา อัมราบัต ของ ผีแดง ยังขึ้นอยู่กับสถานการณ์แดนกลางในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งช่วงที่ผ่านมาสื่อทั้งในและนอกอังกฤษเผยว่า เฟร็ด กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มีโอกาสย้ายทีม

หากทั้งสองรายย้ายทีมในหน้าร้อนนี้มีโอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเข้าหา อัมราบัต แต่อาจจะถูกทีมอื่นๆ ตัดหน้าไปก่อนเพราะไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงาน ลิเวอร์พูล สนใจนักเตะรายนี้และหวังดึงไปแทนที่ ฟาบินโญ่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด