:::     :::

ฮิลล์เชื่อรับบอลแตะ2พันหลาพร้อมคว้าซูเปอร์โบวล์

วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2566
227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรีก ฮิลล์ คาดหวังถึงการสร้างฤดูกาลที่ยากจะลืมเลือนกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ทั้งการสร้างสถิติรับบอลมากสุดและการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ร่วมกับทีมโลมา

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกวัย 29 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เชื่อมั่นว่าเขาสามารถรับบอลแตะหลัก 2,000 หลาและคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ อีกครั้งร่วมกับทีมโลมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ปีกนอกดีกรี โพร โบวล์ 7 สมัยเปิดเผยผ่านรายการพ็อดแคสต์ It Needed To Be Said ว่าเขาสามารถรับบอลแตะหลัก 2,000 หลาและยก ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ อีกครั้งในฐานะ ดอลฟินส์ หลังการคว้าแชมป์สมัยแรกกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

'ผมจะทำลายสถิติ 2,000 หลาในปีหน้า' ฮิลล์ กล่าวกับ จูเลียส คอลลิ่นส์ ที่จัดรายการร่วมกัน 'ผมแค่ตรวจสอบมันจากข้อมูลของผม ทั้งหมดที่ผมจะพูดคือระยะ 2,000 หลาอยู่ในลิสต์ที่ผมต้องการทำก่อนออกจากลีกนี้ คุณคิดว่าเสือชีตาห์จะจากไปโดยไม่ทำอะไรที่เขาสัญญากับตัวเองไว้ตอนเด็กๆหรือไง? 2,000 หลาและ ซูเปอร์ โบวล์ อีกสมัย เรากำลังได้รับสิ่งนั้น เชื่ออย่างนั้น'

หาก ฮิลล์ บรรลุเป้าหมายของเขา ปีกนอก ดอลฟินส์ จะทำลายสถิติของ แคลวิน จอห์นสัน อดีตปีกนอก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ที่เคยรับบอล 1,964 หลาในซีซั่น 2012 โดย ฮิลล์ เพิ่งทำสถิติดีสุดอาชีพในฤดูกาลที่แล้วจากการรับบอล 119 ครั้ง ระยะ 1,710 หลา โดยรับบอลจาก ทูอา ทาโกไวลัว, เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ และ สกายลาร์ ธอมป์สัน 

การทำลายสถิติของ จอห์นสัน นั่นหมายความว่า ฮิลล์ น่าจะลงเล่นทั้ง 17 เกมของช่วงฤดูกาลปกติและหวังว่า ทาโกไวลัว จะสามารถลงเล่นเต็มซีซั่นด้วยเช่นกัน หลังจอมทัพโลมาเคยมีอาการคอนคัสชั่น 2 ครั้งในฤดูกาลที่แล้ว

'ผมรู้สึกว่าผมมีเครื่องมือที่เหมาะสมรอบตัวผม' ฮิลล์ กล่าว 'เห็นได้ชัดว่าผมมีควอร์เตอร์แบ็กที่แม่นยำสุดในเอ็นเอฟแอล ผมมีหนึ่งในเฮดโค้ชดีสุดของเอ็นเอฟแอล และตำแหน่งโค้ชของผมก็เป็นสัตว์ประหลาดเช่นกัน แค่มีสามอย่างนี้และผมรักษาความคิดเดิมทุกวันว่าผมอยากจะดีขึ้น และผมอยากจะทำลายสถิติและผมก็ต้องการทำลายสถิติ ดังนั้นผมรู้สึกว่านี่เป็นหนึ่งในปีที่ผมสามารถทำได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด