:::     :::

อิลคายพร้อมรับทุกบทบาทกับบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2566
291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิลคาย กุนโดอาน ระหว่างการเปิดตัวฐานะนักเตะใหม่ของ บาร์เซโลน่า ท่ามกลางแฟนบอลวัยเยาว์ของทีมอาซูลกราน่า

อิลคาย กุนโดอาน มิดฟิลด์ป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์ซ่ายังไม่ได้แจ้งถึงบทบาทใดเป็นพิเศษที่เขาจะลงเล่นในทีมอาซูลกราน่า แต่มิดฟิลด์วัย 32 ปียืนยันว่าเขาพร้อมสำหรับการเล่นทุกพื้นที่ไม่เว้นแม้แต่ตำแหน่งหมายเลข 6 แทน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ชาบี ชื่นชมที่ผมเป็นนักเตะที่มีความหลากหลาย เขาไม่ได้บอกผมเกี่ยวกับตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่ง แต่ผมคิดว่าผมสามารถทำงานร่วมกับนักเตะหลายๆคน และในตำแหน่งที่แตกต่างกันได้' มิดฟิลด์วัย 32 ปีอธิบาย

มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนียังกล่าวถึงการลงเล่นตำแหน่งของ บุสเก็ตส์ ว่าเขาไม่มีความลังเลใดๆหากต้องเล่นตำแหน่งดังกล่าว

'ผมพร้อมแล้ว ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมคิดว่าผมได้แสดงให้เห็นแล้วว่าผมสามารถเล่นในบทบาทที่แตกต่างได้ และผมเชื่อว่าผมจะสามารถช่วยในจุดที่ผมต้องการได้'

กุนโดอาน ยังกล่าวถึงการทำงานร่วมกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง รวมถึงสองแข้งหนุ่มอย่าง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ว่า 'พวกเขาน่าทึ่งมาก ทั้ง กาบี, เปดรี้, เดอ ย็อง ผมมีประสบการณ์แล้ว ชีวิตและอาชีพของผมไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ผมมีประสบการณ์ของผมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาสามารถช่วยได้ทั้งเกมรุกและเกมรับ'

'ในแง่ของโครงสร้างและเมื่อใดที่เป็นฝ่ายครองบอล พวกเขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่มีพรสวรรค์ ซึ่งทำบางอย่างได้ดีกว่าผม ถ้าผมสามารถมีส่วนร่วมได้หนึ่งเปอร์เซ็นต์ ผมจะมีความสุข' มิดฟิลด์วัย 32 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด