:::     :::

เวสต์แฮมถอยฟูแล่มตั้งค่าตัวปาลญินญ่าสูงเกิน

วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2566
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม อาจพับแผนการคว้าตัว ชูเอา ปาลญินญ่า กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ ฟูแล่ม ทิ้งลงถังขยะ หลังจากข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์ถูกปฏิเสธกลับมา

เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังเดินหน้าปฏิบัติการเสริมแดนกลาง หลังจากขาย เดแคลน ไรซ์ ไปให้ อาร์เซน่อล ได้ค่าตัวมหาศาล 105 ล้านปอนด์ โดยเป้าหมายหลักอยู่ที่ ปาลญินญ่า

ปาลญินญ่า เพิ่งย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีม ฟูแล่ม ได้เพียงปีเดียวเท่านั้น เป็นการย้ายมาด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ และเซ็นสัญญาอยู่ในถิ่น คราเวน ค็อทเทจ ถึงปี 2027

กองกลางทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นตัวหลักในทีมของ มาร์โก ซิลวา ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่มาถึง ลงเล่นไป 40 เกมรวมทุกรายการ และได้เสียงโหวต 68 เปอร์เซนต์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร

เวสต์แฮม จึงหมายมั่นว่า ปาลญินญ่า จะกลายเป็นตัวแทนที่ดีของ ไรซ์ และเชื่อว่าข้อเสนอสูงถึง 45 ล้านปอนด์จะเพียงพอจะการตอบรับข้อเสนอ แต่หาเป็นเช่นนั้นไม่ เพราะ ฟูแล่ม ตั้งค่าตัวของกองกลางวัย 28 ปีเอาไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์

ด้วยเหตุนี้ เวสต์แฮม จึงอาจพับแผนการคว้าตัว ปาลญินญ่า ทิ้งไปเลย และหันไปมองตัวเลือกรองลงมาอย่า เอ็ดซอน อัลวาเรซ กองกลางทีมชาติเม็กซิโกของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และตัวเลือกที่มีโอกาสเซ็นสัญญามากที่สุดอย่าง เดนิส ซากาเรีย กองกลางที่ ยูเวนตุส พยายามเขี่ยทิ้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด