:::     :::

อินเตอร์เปิด2อคาเดมี่ในอาร์เจนตินา

วันพุธที่ 28 มีนาคม 2561
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสรอินเตอร์ มิลานเป็นตัวแทนเปิดตัว อินเตอร์ อคาเดมี่ ตามโครงการที่เปิดในอาร์เจนตินา 2 แห่ง

    อินเตอร์ มิลาน รุกคืบขยายอาณาจักรในทวีปอเมริกาใต้ด้วยการเปิดอคาเดมี่ 2 แห่งในประเทศอาร์เจนตินาทั้งที่กรุง บวยโนส ไอเรส และ ซานติอาโก้ เดล เอสเตโร่ จากการเปิดเผยของ อินเตอร์ อคาเดมี่ โกลบอล เน็ตเวิร์ค
   
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสรชาวอาร์เจนไตน์พร้อมด้วย มาร์โก มอนติ ผู้อำนวยการอคาเดมี่ของสโมสรเป็น 2 ตัวแทนของ อินเตอร์ มิลาน ในงานเปิดตัว 2 โรงเรียนลูกหนังสังกัดค่ายงูใหญ่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
   
    'ผมภูมิใจมากที่ อินเตอร์ เป็นสโมสรแรกของยุโรปที่ได้จัดตั้งอคาเดมี่แบบถาวรในประเทศของผมและโครงการนี้เริ่มต้นด้วย 2 โรงเรียนลูกหนังแห่งใหม่'ซาเน็ตติเผย
   
    'เด็กอายุ 6-16 ปีจำนวน 130 คนลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนโรงเรียนเปิดตัวใน บวยโนส ไอเรส และเราจะร่วมงานกับโค้ชท้องถิ่นอีก 10 คน ใน ซานติอาโก้ เดล เอสเตโร่ จะเป็นศูนย์กีฬาแห่งใหม่ที่สร้างขึ้นโดย อินเตอร์ อคาเดมี่ และเราจะเริ่มลงทะเบียนในเร็ววันนี้ ในกอร์โดบาจะมีเยาวชนกว่า 130 คนและโค้ชอีก 10 คน'
   
    'เด็กๆทุกคนชอบเล่นฟุตบอลและคุณค่าทางกีฬาช่วยให้เยาวชนเติบโตขึ้นมาเป็นมนุษย์ นี่เป็นสิ่งที่เรานำเสนอใน อินเตอร์ อคาเดมี่ และโค้ชของเรามีประสบการณ์ในการพัฒนานักเตะรุ่นใหม่ทั่วโลก ผมมีความสุขกับเรื่องนี้ ขอขอบคุณ อินเตอร์ อคาเดมี่ ความฝันมีโอกาสเป็นความจริงสำหรับเยาวชนจำนวนมาก'ซาเน็ตติกล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด