:::     :::

สิงห์แถลงโฟฟาน่าผ่าเอซีแอลพักยาว

วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2566
442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสเล่ย์ โฟฟาน่า กองหลังชาวฝรั่งเศส ของ เชลซี ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า ตามการยืนยันของสโมสร

โฟฟาน่า ย้ายจาก เลสเตอร์ มายัง เชลซี ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และต้องทุกข์ทนกับฤดูกาลเปิดตัวที่น่าผิดหวังในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสัญญาที่หัวเข่าหลายครั้ง ทำให้ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 15 เกมเท่านั้น

หลังจากกลับมามีส่วนร่วมในช่วงไม่กี่เดือนสุดท้ายของซีซั่นที่แล้ว ตอนนี้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสต้องเผชิญกับปัญหาบาดเจ็บหนักอีกครั้งจากเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าที่เสียหาย

ในแถลงการณ์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชลซี ยืนยันว่า โฟฟาน่า เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บเอซีแอลแล้ว แต่ยังไม่มีกำหนดกรอบเวลาสำหรับการกลับมาของเขา แต่ดูเหมือนว่าจะต้องใช้ระยะเวลาพักฟื้นที่ยาวนานเลย

"เวสเล่ย์ โฟฟาน่า กองหลังเข้ารับการผ่าตัดฟื้นฟูเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า" เชลซี แถลง

"ดาวเตะวัย 22 ปี ไม่ได้เดินทางไปอเมริกาเพื่อทัวร์ปรีซีซั่นกับสโมสรเนื่องจากการประเมินทางการแพทย์ของผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งมันน่าเสียดายที่จะยืนยันว่าจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด"

"เวสเล่ย์ จะเริ่มพักฟื้นและทำงานร่วมกับทีมแพทย์ของสโมสรที่ค็อบแฮมในช่วงรักษาตัว"

ส่วนใหญ่แล้วการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บเอซีแอลโดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณ 6-9 เดือน ซึ่งหมายความว่า โฟฟาน่า อาจจะพลาดส่วนใหญ่ของฤดูกาล 2023-24


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด