:::     :::

บิลเบาทาบผ่านตัวแทนลาปอร์กต์ดึงคืนถิ่นเก่า

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2566
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเมอริค ลาปอร์กต์ กองหลัง แมนฯซิตี้ กำลังพิจารณาเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองและมีโอกาสหวนคืนรังเก่าเช่นกัน

'เรเลโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า แอธเลติก บิลเบา ได้ติดต่อกับตัวแทนของ เอเมอริค ลาปอร์กต์ เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงเซนเตอร์วัย 29 ปีกลับมาจาก แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ลาปอร์กต์ ย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา มาค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ในเดือนมกราคมปี 2018 หลังทีมเรือใบจ่ายเงินค่าฉีกสัญญานักเตะมูลค่า 57 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนว่าแนวรับวัย 29 ปีกำลังจะหาทางย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังหลุดเป็นตัวสำรองในฤดูกาลที่ผ่านมาและมีโอกาสลงเล่นรอบน็อกเอาท์บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเพียง 19 นาที 

ตามรายงานระบุว่าทัพ 'โลส เลโอเนส' ได้ติดต่อกับตัวแทนของ ลาปอร์กต์ เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการหวนคืนถิ่น 'ซาน มาเมส บาร์เรีย' ช่วงหน้าร้อนนี้ ในขณะที่นักเตะกำลังประเมินทางเลือกของเขาและน่าจะรอจนถึงเดือนสิงหาคมเพื่อแก้ไขเรื่องอนาคตค้าแข้งของเขา

อย่างไรก็ตาม แอธเลติก บิลเบา คงต้องใช้ความพยายามอย่างมากทางการเงินและคาดหวังว่า ลาปอร์กต์ จะเต็มใจสละค่าจ้างลงจำนวนมากเพื่อหวนคืนแคว้นบาสก์ ขณะเดียวกัน แมนฯซิตี้ คงต้องเปิดรับข้อเสนอแบบฉันมิตรเพื่ออำนวยความสะดวกแก่การย้ายทีมของเซนเตอร์วัย 29 ปีด้วยเช่นกัน แต่ทัพ 'โลส เลโอเนส' สามารถดึงนักเตะมาร่วมทีมด้วยการยืมตัวมากกว่าการเซ็นสัญญาถาวร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด