:::     :::

โกลด์เผยอยากกลับนายเนอร์สแต่ไร้ข้อเสนอ

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2566
279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ โกลด์ ยอมรับว่าเขาอยากกลับไป ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แต่ทัพคนตื่นทองต้องการเริ่มต้นใหม่กับผู้เล่นอายุน้อยและค่าจ้างถูกกว่า

ร็อบบี้ โกลด์ ตัวเตะประสบการณ์วัย 40 ปียังคงเป็นฟรีเอเจนต์จนถึงตอนนี้ก่อนเข้าสู่ฤดูกาลที่ 19 ในเอ็นเอฟแอลของเขา นับตั้งแต่ออกจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่อยู่มานาน 6 ปี ซึ่งเขายอมรับว่าต้องการหวนคืนทัพคนตื่นทองอีกครั้ง ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมอยากจะกลับไปที่นั่น' โกลด์ กล่าวกับ แม็ตต์ ไมอ็อคโค่ ผู้สื่อข่าวของ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย 'ผมบอกพวกเขาว่าผมอยากกลับไปที่นั่น เราไม่เคยได้รับข้อเสนอจากทีม และเราไม่เคยคุยกันเกี่ยวกับการกลับมา'

โกลด์ เตะฟิลด์โกลเข้า 27 จาก 32 ครั้ง คิดเป็น 84.4 เปอร์เซ็นต์ และเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ปีที่ตัวเตะวัย 40 ปีพลาดคะแนนพิเศษเพียงครั้งเดียว เขายังทำผลงานในช่วงโพสต์ซีซั่นอย่างยอดเยี่ยมด้วยการเตะฟิลด์โกลเข้า 29 ครั้ง และทำ 39 คะแนนพิเศษจากการลงเล่น 16 เกมเพลย์ออฟ

อย่างไรก็ตาม โฟร์ตี้นายเนอร์ส เลือกผู้เล่นอายุน้อยกว่าและราคาถูกกว่าสำหรับตำแหน่งดังกล่าวก่อนมุ่งหน้าเข้าสู่ซีซั่น 2023 หลังการเทรด เซน กอนซาเลซ ตัวเตะวัย 28 ปีจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนจะเลือก เจ็ค มูดี้ อดีตตัวเตะมิชิแกนจากร่างดราฟท์รอบ 3 ปีนี้

'การเปลี่ยนแปลงไม่ใช่การตัดสินใจของผม' โกลด์ กล่าว 'แน่นอนว่าเมื่อจบฤดูกาล พวกเขาต้องตัดสินใจ และท้ายที่สุดพวกเขาต้องการไปในทิศทางที่แตกต่าง เราทวีตว่าเราจะไปในทิศทางที่แตกต่างกันเมื่อเราพบสิ่งนั้น มันเป็นการรันที่ยอดเยี่ยมและสนุกมาก ผมขออวยพรให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนมีแต่สิ่งดีที่สุด'

นอกจากนี้ยังมีตัวเตะมากประสบการณ์ที่ยังคงเป็นฟรีเอเจนต์ทั้ง เมสัน ครอสบี้ วัย 38 ปี และ ไรอัน ซัคค็อป วัย 36 ปี ซึ่งเป็นไปได้ว่าทั้ง โกลด์, ครอสบี้ หรือ ซัคค็อป คงต้องรอให้มีการบาดเจ็บหรือการแข่งขันที่ล้มเหลว ก่อนที่พวกเขาอาจจะได้รับข้อเสนออีกครั้ง

'ผมรู้ว่าเทรนนิ่งแคมป์กำลังจะมาถึง และผมพร้อมสำหรับโอกาสต่อไป' โกลด์ กล่าว 'และผมแน่ใจว่าทีมเหล่านี้จะให้โอกาสเด็กๆเหล่านี้ และค้นหาว่าใครมีโอกาสแข่งขัน ผมคิดว่าสิ่งต่างๆจะรุนแรงมากขึ้น แต่ใช่, ผมพร้อมจะลุยและตั้งตารอฤดูกาลหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด