:::     :::

มิลานเล็งลินด์สตรอมเสริมแนวรุก

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2566
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยสเปอร์ ลินด์สตรอม แนวรุกทีมชาติเดนมาร์กของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เอซี มิลาน

สถานีวิทยุ 'Radio Rossonera' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เอซี มิลาน สนใจ เยสเปอร์ ลินด์สตรอม เพื่อดึงปีกทีมชาติเดนมาร์กของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาเสริมแนวรุกฝั่งขวาในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เอซี มิลาน เคยพยายามดึง ซามูเอล ชุคเวเซ่ ปีกทีมชาติไนจีเรียของ บียาร์เรอัล มาเสริมแนวรุก แต่เรื่องดังกล่าวถูกระงับไว้ก่อน เนื่องจากทีมเรือดำน้ำเหลืองเรียกค่าตอบแทน 30-35 ล้านยูโร ทั้งที่นักเตะเหลือสัญญาเพียงปีเดียว ขณะที่ อาร์เนาต์ ดานจูม่า อีกหนึ่งตัวเลือกนั้นน่าจะเป็นตัวรุกฝั่งซ้ายหรือกองหน้ามากกว่า รวมถึง กุสตาฟ อีซัคเซ่น และ โยอัน บากาโยโก้ 

จากรายงานของ 'Radio Rossonera'อ้างว่า เอซี มิลาน สนใจเซ็นสัญญากับ ลินด์สตรอม ซึ่งทำ 9 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 38 เกมในฤดูกาลที่แล้ว โดยแข้งวัย 23 ปีสามารถเล่นได้ทั้งตัวริมเส้นฝั่งขวาและในฐานะหมายเลข 10 

ลินด์สตรอม ย้ายจาก บรอนด์บี้ มาค้าแข้งกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโร เขาทำ 14 ประตูจากการลงเล่น 77 เกมตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาและช่วยทีมอินทรีแดง-ดำคว้าแชมป์ยูโรปาลีกในฤดูกาล 2021-2022 โดยคาดว่าสนนราคาของแนวรุกทีมชาติเดนมาร์กจะไม่ต่ำกว่า 35 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด