:::     :::

งูใหญ่คุยตัวแทนโมราต้าฉลุยเชิงบวก

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2566
363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สมาชิกฝ่ายสรรหาบุคลากรของ อินเตอร์ มิลาน ได้พูดคุยกับตัวแทนของ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า แอต. มาดริด เมื่อวันอังคาร โดยเอเยนต์ของนักเตะยินยันว่าการสนทนาเป็นไปด้วยดี

กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่าการสนทนาคร้ังแรกระหว่าง งูใหญ่ และตัวแทนของ โมราต้า มีขึ้นทางโทรศัพท์เมื่อวันจันทร์ ก่อนที่จะมีการพบกันในเย็นวันอังคาร

หลังจากการพูดคุยเสร็จสิ้นในวันอังคาร เอเยนต์ของ โมราต้า ได้บอกกับนักข่าบนถนนโดยกล่าวว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี

ไม่มีความลับใดๆ ที่ อินเตอร์ กำลังอยู่ในตลาดเพื่อหากองหน้าคนใหม่หลังการตัดสินใจของสโมสรทาเลิกสน โรเมลู ลูกากู ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

กัลโช่แมร์คาโต้ เชื่อว่า ซิโมเน่ อินซากี้ ต้องการเพิ่มกองหน้าที่มีประสบการณ์เข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่นที่คุ้นเคยกับเซเรีย อา อยู่แล้ว ขณะที่ โมราต้า วัย 30 ปี ก็พูดภาษาอิตาเลี่ยนได้อย่างคล่องแคล่วจากการค้าแข้งกับ ยูเวนตุส

รายงานเมื่อวันอังคารเน้นย้ำข้อเท็จจริงที่ว่าค่าฉีกสัญญาของ โมราต้า กับ แอตเลติโก อยู่ที่ 20 ล้านยูโร แต่ก็มีช่องว่างสำหรับการเจรจาเพื่อให้ตัวเลขดังกล่าวลดลงมาเหลือ 15 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม กองหน้าชาวสเปนมีค่าจ้างที่ค่อนข้างแพง โดย อินเตอร์ ยินดีเสนอค่าแรง 5 ล้านยูโรต่อปีเป็นเวลา 4 ฤดูกาล แบ่งเป็นระยะเวลารับประกัน 3 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด