:::     :::

'ฟิออ'ต้องเร่งค่าฉีกสัญญาเดียใกล้พ้นเส้นตาย

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2566
593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิออเรนตินา เหลือเวลาอีกไม่นานในการพยายามคว้าตัว บูลาย เดีย เพราะเส้นตายการใช้เงื่อนไขฉีกสัญญาจะหมดอายุลงเที่ยงคืนวันพฤหัสบดีนี้

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ฟิออเรนตินา แสดงความสนใจ เดีย ศูนย์หน้าทีมชาติเซเนกัลของ ซาแลร์นิตาน่า ที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 25 ล้านยูโร แต่เงื่อนไขนี้กำลังจะหมดอายุลงตอนเที่ยงคืนวันพฤหัสบดี

เดิมที เดีย ย้ายจาก บียาร์เรอัล มาร่วมทีม ซาแลร์นิตาน่า เมื่อปีที่แล้ว ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2022-23 และเมื่อผลงานยอดเยี่ยม ยิงไป 16 ประตูจาก 33 เกมเซเรียอา จนมีหลายสโมสรให้ความสนใจ ซาแลร์นิตาน่า จึงใช้เงื่อนไขซื้อขาดในราคา 12 ล้านยูโรมาไว้ในความครอบครอง

เป้าหมายของ ซาแลร์นิตาน่า คือการรักษา เดีย ให้อยู่กับทีมต่อไปอีกอย่างน้อยก็ในฤดูกาล 2023-24 แต่ก็ใส่ค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 25 ล้านยูโรในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แต่จะหมดอายุในวันที่ 20 กรกฏาคม

นอกจาก ฟิออเรนตินา ที่แสดงความสนใจ และต้องเร่งมือให้ทันเวลาแล้ว ยังมีสามสโมสรพรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน, เวสต์แฮม และ เบิร์นลี่ย์ ที่จับตามองอยู่เช่นกัน หากพ้นเส้นตายวันพฤหัสบดีนี้ไปแล้ว ซาแลร์นิตาน่า จะสามารถเรียกค่าตัวได้สูงกว่า 25 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด