:::     :::

บริดจ์สจอมฉาวฮอร์เน็ตส์ขอโทษสาธารณะทางการ

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2566
311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมล์ส บริดจ์ส ฟอร์เวิร์ด ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ออกมาขอโทษต่อลูก-เมีย, ต้นสังกัด และแฟนบาสฯ ต่อพฤติกรรมน่าผิดหวังจนกลายเป็นคดีความข้อหาทำร้ายร่างกายสมาชิกครอบครัว รับปากจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

ย้อนไปเมื่อเกือบสองปีก่อน ผู้เล่นวัย 25 กะรัตถูกแจ้งข้อกล่าวหาทุบตี, ใช้กำลังแก่อดีตแฟนสาวต่อหน้าทายาท 2 คนที่ทั้งคู่มีร่วมกัน  

กระบวนการบนชั้นศาล บริดจส์ ยอมรับคำตัดสินจากผู้พิพากษา 1 คดีอาญาคือซ้อมเมียเก่า แลกกับการไม่ต้องติดคุก และควบคุมความประพฤติ 3 ปี 

เมื่อคำพิพากษาของศาลเป็นอันสิ้นสุดก็ถึงคราวลีกเอ็นบีเอลงมาสอบสวนของตัวเอง มีการสอบปากคำพยานแวดล้อมของเหตุใช้ความรุนแรงที่เกิดขึ้นเพื่อเป็นข้อมูลประกอบ


นำมาซึ่งการสั่งแบนยาว 30 เกมแบบไม่ได้รับค่าจ้าง โดย 20 เกมแรกนั้นลงโทษไปในฤดูกาล 2022-23 เพราะเจ้าตัวไม่ได้แข่งเลยนับจากมีคดีความ 

แต่กับอีก 10 เกมที่เหลือต้องติดตัวไปในซีซั่น 2023-24 ฐานะ ฮอร์เน็ต เพราะได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองอีก 1 ปี มูลค่า 7.9 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ หลังจากมีสถานะรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ 

  เมื่อทุกอย่างคลี่คลายฟอร์เวิร์ดเลือดร้อนก็ออกมาขอโทษอย่างจริงใจต่อสาธารณะเป็นครั้งแรก 

“ผมต้องการขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องแล้วต้องมารับความเจ็บปวด, อับอาย ต่อพฤติกรรมผมก่อขึ้น โดยเฉพาะกับครอบครัวของตัวเอง” บริดจ์ส กล่าว 

“หนึ่งปีที่หายไป ผมใช้มันกับเรื่องแรกๆคือบำบัดตัวเองให้เป็นผู้เป็นคนดีสุดเท่าที่สามารถเป็นได้ - คนที่ครอบครัวและทุกๆคนรู้จักภูมิใจ” 

“ก็เข้าใจได้ว่าทำไมบางคนไม่อยากให้ผมได้โอกาสหนสอง”

“นั่นคือเหตุผลทำไมจะพยายามใช้ปีที่จะถึงนี้พิสูจน์ต่อทุกคนว่าเนื้อแท้ผมเป็นแบบไหน ไมล์ส บริดจ์ส จริงๆเป็นอย่างไร? ไม่ใช่อย่างภาพในหัวของใคร” 

ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์ 4 ปีผลงานเฉลี่ย 20.2 แต้ม, 7 รีบาวน์ด เมื่อ 2021-22 เป็นหน้าตาของทีมร่วมกับการ์ดออล-สตาร์ ลาเมโล่ บอล 

อนึ่งนอกคอร์ทบาสฯเขายังเป็นศิลปินแรปรู้จักในวงการนาม  RTB MB 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด