:::     :::

ชาบีตัดชื่อนีโก้จากทัวร์ยูเอสเอส่อแววย้าย

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโก้ กอนซาเลซ (กลาง) เตรียมย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมิดฟิลด์วัย 21 ปีไม่มีชื่ออยู่ในชุดทัวร์สหรัฐอเมริกาช่วงปรีซีซั่น

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ตัดชื่อ นีโก้ กอนซาเลซ ออกจากชุดทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาเพื่อเปิดโอกาสให้มิดฟิลด์วัย 21 ปีหาสโมสรใหม่ไม่ว่าจะเป็นการย้ายสังกัดแบบถาวรหรือยืมตัวก็ตาม จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

นีโก้ กลับมาจาก บาเลนเซีย ที่เขาย้ายไปเล่นกับทีมค้างคาวด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี แต่หลังการพูดคุยกับ ชาบี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เทรนเนอร์วัย 43 ปีแจ้งให้นักเตะทราบว่าเขาจะมีโอกาสลงสนามไม่มากนักที่จำเป็นต่อการพัฒนาของเขา ในขณะที่การเจรจากับ ปอร์โต้ เพื่อย้ายไปเล่นกับทีมดังโปรตุเกสด้วยสัญญายืมตัวถูกยุติลงชั่วคราว เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 21 ปีต้องการเล่นในสเปนต่อไปมากกว่า

สำหรับขุมกำลังทีมอาซูลกราน่าชุดทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกามีชื่อของ 3 แข้งใหม่อย่าง อินญีโก้ มาร์ตีเนซ และ อิลคาย กุนโดอาน รวมถึง โอรีโอล โรเมว ที่เพิ่งย้ายมาจาก คีโรน่า และเซ็นสัญญา 3 ปีรวมอยู่ด้วย 

นอกจากนี้ ชาบี ยังเรียกแข้งดาวรุ่งจากทีมเยาวชนรวมอยู่ในทีมทั้ง อเล็กซ์ การ์รีโด้, อเล็กซ์ บาเย่, เฟร์มิน โลเปซ, ลามีน ยามาล, อันเดร์ อาสตราลาก้า, มาร์ก กาซาโด้ และ มิคาอิล ฟาย ร่วมเดินทางไปทั้งหมด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด