:::     :::

ฮับบาร์ดยกเบอร์โรว์เป็นแรงบันดาลใจเบงกอลส์

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ฮับบาร์ด (ซ้าย) ยกย่อง โจ เบอร์โรว์ (ขวา) ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเป็นคนสร้างแรงบันดาลใจของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในปัจจุบัน

แซม ฮับบาร์ด ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ มอบเครดิตแก่ โจ เบอร์โรว์ อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2018 ที่เป็นจุดเริ่มต้นของวัฒนธรรมแห่งชัยชนะในซินซินเนติจนทีมเสือลายพาดกลอนประสบความสำเร็จในช่วงสองฤดูกาลหลังสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ผมคิดว่ามันย้อนกลับไปได้ไกล' ฮับบาร์ด กล่าวเมื่อถูกถามว่าบรรยากาศของทีมเริ่มเปลี่ยนจากจุดใด 'เราดิ้นรนในซินซินเนติมาหลายปี ผมเติบโตมาเป็นแฟนซินซินเนติคนหนึ่ง และผมเป็นหนึ่งในทีมเบงกอลส์ที่อยู่มานานสุดในปัจจุบัน แต่ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยควอร์เตอร์แบ็กของเรา เรามีควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยมที่เราเชื่อมั่นในตัว โจ เบอร์โรว์ การมีคนแบบนั้นที่คุณสามารถเล่นหนักได้เสมอ และคุณรู้เสมอว่าคุณอยู่ในทุกเกม มันเป็นแรงบันดาลใจให้กับทั้งทีม'

'สตาฟฟ์โค้ชของเราและฟร้อนท์ออฟฟิศทำงานได้เป็นอย่างดีเพียงแค่รวบรวมคนที่เข้ากับวัฒนธรรมของเรา พวกที่มีแรงจูงใจในตัวเองที่ต้องการชนะและมีประสบการณ์ในการคว้าชัยชนะ และทั้งหมดนี้เป็นเพียงการสร้างกันและกัน และมันขึ้นอยู่กับเราในฐานะผู้เล่นที่จะรักษามาตรฐานนั้นไว้'

ในฐานะผู้เล่นชั้นนำในตำแหน่งสำคัญที่สุดของเกม เบอร์โรว์ จึงเหมาะสมที่จะเป็นตัวเต็งให้ทีมเสือลายพาดกลอนขึ้นสู่จุดสูงสุดของคู่แข่งร่วมฝั่งเอเอฟซี ก่อนนำ เบงกอลส์ คว้าแชมป์เอเอฟซีและผ่านเข้าถึงเกม ซูเปอร์ โบวล์ เมื่อปี 2021 ซึ่งเป็นผลงานดีสุดนับตั้งแต่ปี 1988

นอกจากเกมบุกที่ร้อนแรงแล้ว เบงกอลส์ ยังมีเกมป้องกันที่แข็งแกร่งภายใต้การดูแลของ ลู อนารูโม่ ซึ่งทำงานฐานะโค้ชทีมรับมาตั้งแต่ปี 2019 โดยทีมรับเสือลายพาดกลอนทำคะแนนมากสุดอันดับ 6 ในฤดูกาลที่แล้ว ดีสุดนับตั้งแต่ปี 2016 และ ฮับบาร์ด ก็ชื่นชมผลงานของลูกพี่ไม่น้อยเช่นกัน

'ลู น่าทึ่งมาก' ฮับบาร์ด กล่าว 'ผมชอบเล่นให้เขา นี่เป็นปีที่ 5 ของผมกับ ลู ดังนั้นเราจึงรู้จักกันดีจริงๆ ผมรู้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ สิ่งที่เขาพยายามทำให้สำเร็จในการเรียกบางเพลย์ เขาเป็นโค้ชของผู้เล่น เราเป็นคนที่อยู่ในสนาม และการเล่นให้กับคนแบบนั้นทำให้คุณอยากเล่นให้หนักขึ้นอีก ผมได้รับความเคารพอย่างสูงและผมชอบเล่นให้ ลู'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด