:::     :::

แม็กก้าเมินผี-สิงห์ชูหงส์-ปืนแย่งแชมป์เรือ

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
16,855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ มองว่าฤดูกาลหน้า ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล จะเป็นสองทีมที่แย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"ปืนใหญ่" เสริมทีมอย่างน่าสนใจทั้ง เดแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ ส่วน "หงส์แดง" ก็คว้า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดมินิก โซบอสไล มาสู่ทีม ซึ่งทาง แม็คมานามาน มองว่านี่จะเป็นสองทีมที่จะแย่งแชมป์กับ "เรือใบ"

"ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล สามารถก้าวขึ้นมาแย่งแชมป์ได้" แม็คมานามาน กล่าว "ถ้าคุณย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บตลอดซีซั่น ซึ่งมันน่าผิดหวังมาก แต่พวกเขาจบซีซั่นด้วยฟอร์มที่ดี ดังนั้นผมไม่เห็นว่าทำไมพวกเขาจะแย่งแชมป์ไม่ได้"

"แนวรุกจะดีมากขึ้นในฤดูกาลด้วยการได้ หลุยส์ ดีอาซ กับ ดีโอโก้ โชต้า กลับมา และผมคาดหวังว่า ดาร์วิน นูนเญซ จะดีขึ้นเช่นกัน สิ่งที่สำคัญของ ลิเวอร์พูล ก็การทำให้แข้งหลักฟิต เนื่องจากอาการบาดเจ็บช่วงต้นซีซั่นที่แล้วส่งผลอย่างมาก และคุณไม่สามารถเป็นแบบนั้นได้หากต้องการแย่งแชมป์ลีก"

"ผมเห็นความท้าทายจาก ลิเวอร์พูล และจากการดูที่ธุรกิจซื้อ-ขายของสโมสรอื่นในนาทีนี้ คุณคาดหวังว่า อาร์เซน่อล จะเป็นอีกทีม พวกเขาได้ เดแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ ซึ่งเป็นสามตำแหน่งที่พวกเขาต้องเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้และพวกเขาก็ทำมันได้อย่างรวดเร็ว"

"คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่ เชลซี และถึงแม้ว่าจะได้ผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ด้วยนักเตะที่เข้า-ออกเป็นพัลวัน มันทำให้มีการหยุดชะงักได้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึง เมสัน เมาท์ เข้ามา แต่ทุกคนกำลังรอดูว่าพวกเขาจะได้กองหน้าและผู้รักษาประตูหรือไม่"

"ก่อนที่เราจะคาดได้ว่าใครจะมาท้าชิงตำแหน่ง เราต้องดูว่าทุกสโมสรมีการซื้อ-ขายนักเตะอย่างไรบ้างตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงช่วงออกสตาร์ทซีซั่น เนื่องจากเราสามารถประเมินได้ในตอนนี้เท่านั้น"

"ลิเวอร์พูล ได้สองมิดฟิลด์และเรารู้ว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สามารถเล่นในตำแหน่งนั้นด้วย ดังนั้นพวกเขาอาจดึงแบ็กขวาเข้ามาอีกคนในช่วงซัมเมอร์เช่นกัน"

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ถูกมองว่าเป็นสองทีมที่มั่นคงที่สุดในตอนนี้ พวกเขาเป็นสองสโมสรที่อยู่ในจุดนั้นในช่วงเวลานี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด