:::     :::

แม็กก้าเชื่อฟิลลิปส์เข้ากับระบบของคล็อปป์

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
1,987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล มองว่า แคลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะเข้ากับระบบของทีม แต่ก็ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะด้วยว่าอยากย้ายหรือไม่

ฟาบินโญ่ เตรียมย้ายออกจากทีมไปเล่นกับ อัล-อิตติฮัด ใน ซาอุดิอาระเบีย ในขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็เป็นอีกคนที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมเช่นกัน แม้ว่าทีมจะได้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดมินิก โซบอสไล มาแล้ว แต่ แม็คมานามาน เชื่อว่า ฟิลลิปส์ จะเหมาะกับระบบของ คล็อปป์ เป็นอย่างดี

"ถ้า ลิเวอร์พูล เสีย ฟาบินโญ่ ผมเชื่อว่าอนาคตของ แคลวิน จะเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เขาเป็นนักเตะอังกฤษ เขาติดทีมชาติ เขาเล่นในบทบาทนั้น และผมไม่เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคาดหวังว่ามีทีมไหนจะทุ่มเงินเพื่อเขา" แม็คมานามาน กล่าวกับ เบ็ทเฟร็ด

"ถ้า คล็อปป์ เสียมิดฟิลด์ตัวรับไปในช่วงซัมเมอร์ การขยับเข้าหา แคลวิน น่าจะเป็นทางเลือกหนึ่ง ขึ้นอยู่กับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยอมปล่อยเขาไปร่วมทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกหรือเปล่า"

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตัว มาเตโอ โควาซิช เข้ามาหลังเสีย อิลคาย กุนโดกัน ดังนั้นพวกเขามีนักเตะที่คล้ายกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นมันยังไม่แน่นอน แต่การย้ายทีมของ แคลวิน อาจเกิดขึ้นได้ง่าย เพราะเขาเหมาะสมกับสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องการหาก ฟาบินโญ่ ย้าย"

"เขาชอบทำงานหนัก เขาต้องการพิสูจน์ตัวเอง แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเต็มใจปล่อยเขามาเล่นกับคู่แข่งหรือเปล่า และตัว แคลวิน เองต้องการออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือไม่หลังจากที่พวกเขาเพิ่งคว้าทริปเปิ้ลแชมป์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด