:::     :::

เฉลิมพงษ์ขอพักฟุตบอลดูแลแม่

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เฉลิมพงษ์ ตัดสินใจกลับไปดูแลแม่ แม้ชลบุรี ยังต้องการ

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ปราการหลังดีกรีทีมชาติไทย ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมากล่าวถึงสาเหตุที่ไม่มีชื่อตน อยู่ในทีมชุดเข้าแคมป์เก็บตัวปรีซีซั่น 2023/24 ณ ไดนามิค ฟุตบอล แคมป์ จ.สมุทรปราการ ภายใต้การนำทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น
เนื่องจากตนเองนั้น ต้องการพักเรื่องฟุตบอลเอาไว้ก่อน และ กลับไปดูแลครอบครัว ดูแลคุณแม่ที่อาศัยอยู่เพียงลำพัง ที่ จ.ลพบุรี แม้ว่าจะมีสัญญาค้าแข้งในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม อีก 1 ปี ก็ตาม
“ที่ผ่านมาผมลงฝึกซ้อม และอุ่นเครื่องกับทีมมาโดยตลอด  ไม่ได้มีปัญหาอะไร กับโค้ช และทีมงานสตาฟฟ์ รวมไปถึงทางทีม และ โค้ชเทกุ ก็ยืนยันว่า ผมยังอยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้”
“แต่ที่ผ่านมาผมต้องเดินทางไปกลับระหว่าง ชลบุรี- ลพบุรี เพื่อกลับไปดูแลครอบครัว โดยเฉพาะคุณแม่ทุกสัปดาห์ หลังจากคุณพ่อของผมเสียไป จนมาถึงจุดๆหนึ่ง ผมคิดว่าในช่วงเวลาที่สำคัญแบบนี้ ผมควรให้เวลากับครอบครัว ดูแลครอบครัว ดูแลแม่ที่ต้องอยู่คนเดียว เนื่องจากคุณแม่ผมอายุมากแล้ว”
“ผมจึงตัดสินใจเข้าไปพูดคุยกับผู้ใหญ่ในทีม รวมถึง “โค้ชเทกุ” และ ขอหยุดพักการเล่นฟุตบอลเอาไว้ก่อน ซึ่งทางผู้บริหารทุกๆคนก็เข้าใจเหตุผล และ ยินดีให้ผมได้ทำตามที่ต้องการ ซึ่งผมต้องขอขอบพระคุณทีมงานผู้บริหารทุกๆคน ขอบคุณโค้ช ที่เข้าใจในเหตุผลของผมครั้งนี้”
“นอกจากนี้ ผมต้องขอขอบคุณสโมสรชลบุรี ที่เห็นคุณค่า และ เชื่อมั่นในตัวของผม มอบสัญญานักฟุตบอลอาชีพ ทั้งๆที่ผมจะอายุมากแล้ว ซึ่งผมซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง รวมไปถึงขอบคุณแฟนบอลฉลามชลทุกคน ที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนผมอย่างดีเยี่ยม ตลอดระยะเวลาที่ผมรับใช้สโมสร ชลบุรี เอฟซี และต่อจากนี้ไป ผมเป็นหนึ่งในแฟนคลับ “ฉลามชล” จะขอติดตามเชียร์ พร้อมให้กำลังใจน้องๆนักฟุตบอล ทีม ชลบุรี เอฟซี ตลอดไปครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด