:::     :::

บีจียกพลเก็บตัววิชชิ่งทรีขอนแก่น

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "เดอะ แรบบิท" ยกพลเก็บตัว วิชชิ่งทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น "โค้ชธง" เตรียมลงแทคติกเข้ม

ทัพนักเตะสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยกพลเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่วิชชิ่งทรี รีสอร์ท จังหวัดขอนแก่น ระหว่างวันที่ 20 - 29 กรกฎาคม 2566 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่ฤดูกาล 2023/24 จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ โดยการเดินทางไปเก็บตัวครั้งนี้นำโดย "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักเตะตัวหลักอย่าง สารัช อยู่เย็น, ธีรศิลป์ แดงดา และชนาธิป สรงกระสินธ์  
ด้าน "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี เฮดโค้ชทัพ "เดอะ แรบบิท" ได้กล่าวถึงการมาเก็บตัวในครั้งนี้ว่า "การมาเก็บตัวครั้งนี้เพื่อให้นักเตะได้รวมตัวกัน ได้ศึกษาพฤติกรรม ความชอบ ความถนัดของแต่ละคน เพื่อปรับตัวเข้าหากัน ทั้งภายในและภายนอกสนาม เพราะเรามีเวลาอยู่ด้วยกัน 10 วัน เพื่อเพิ่มสมาธิในการฝึกซ้อมมีสมาธิกับแทคติกที่เราจะเน้นมากขึ้นในการเก็บตัวที่นี่ เพราะกำลังใกล้เข้าสู่ฤดูกาลแข่งขันแล้ว ดังนั้นเราต้องเน้นการเข้าใจรายละเอียดของการเล่นให้มากขึ้น หลังจากที่ผ่านมาเราเริ่มทำความเข้าใจเกี่ยวกับแพทเทิร์นรูปแบบการเล่นและการขึ้นเกม ซึ่งตอนนี้เราจะมาเจาะรายละเอียดในเรื่องของการโจมตีในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในแนวลึกแนวกว้าง รวมถึงการเล่นขณะที่ไม่ได้ครอบครองบอล ว่าเราเจอคู่ต่อสู้แบบนี้ เราจะเลือกสถานการณ์แบบไหน เราจะเล่นยังไง รายละเอียดในการเดินทางไปครั้งนี้ก็จะใส่รายละเอียดในเรื่องนี้สะเป็นส่วนใหญ่"
นอกจากนี้ "โค้ชธง" ยังเผยถึงสิ่งที่อยากจะเห็นหลังการเก็บตัวครั้งนี้ว่า "สิ่งที่ผมอยากเห็นหลังการเก็บตัวคือความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของสภาพร่างกายของนักเตะบางคน ต้องยอมรับว่าสภาพร่างกายบางคนยังไม่พร้อม อาจจะเพราะว่าปรับตัวใหม่และเพิ่งเดินทางมา ยังไม่ค่อยคุ้นชินกับอาหาร รวมถึงระบบ อากาศ และอื่น ๆ โดยเฉพาะผู้เล่นต่างชาติอยากให้ปรับตัวตรงนี้ให้เร็ว ซึ่งผมหวังว่าการเก็บตัวครั้งนี้ทุกอย่างภายในทีมจะมีความพร้อมมากที่สุดก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด