:::     :::

ไฮสมิธเซ็นสัญญา4ปี68ล้านกับสตีลเลอร์ส

วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2566
312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ ไฮสมิธ มีความสุขกับการขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 68 ล้านเหรียญสหรัฐกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

อเล็กซ์ ไฮสมิธ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีบรรลุข้อตกลงใหม่กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 68 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 27.7 ล้านเหรียญสหรัฐและจะรับเงิน 38 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วง 2 ปีแรกของข้อตกลง ซึ่งติดท็อปเทนของ 'พาส-รัชเชอร์' ที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2020 กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย เขาทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2022 จากการทำ 14.5 แซ็ค มากสุดของทีม และทำ 63 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 12 ครั้ง, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 20 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสีย 5 ฟัมเบิ้ลมากสุดของลีก จากผลงานดังนั้นทำให้ได้รับข้อตกลงระยะยาวเป็นรางวัลตอบแทน 

'นี่หมายถึงทุกอย่าง' ไฮสมิธ กล่าวหลังการลงนามในข้อตกลงใหม่ 'ผมรู้ว่าผมเป็น พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส มาตลอด และการได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่น่าทึ่งนี้ไปอีก 4 ปีหมายถึงโลกทั้งใบสำหรับผม ต่อภรรยา ต่อทั้งครอบครัว นี่คือที่ที่ผมอยากอยู่ นี่คือที่ที่ผมอยากเล่นบอล ผมรู้สึกขอบคุณอย่างไม่น่าเชื่อ ผมรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาที่นี่ และแทบรอไม่ไหวที่จะไปทำงาน ผมรู้สึกตื่นเต้น'

'องค์กรนี้คือประวัติศาสตร์ ทุกคนที่นี่เป็นองค์กรระดับแนวหน้า เป็นสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจในการเล่น ผมชอบเล่นในแนวป้องกันนี้ ผมรักสตาฟฟ์โค้ช ผมรักทุกอย่างเกี่ยวกับมัน ผมรู้สึกขอบคุณ (ประธานทีม) มิสเตอร์ (อาร์ท) รูนี่ย์, (ผู้จัดการทั่วไป) โอมาร์ (ข่าน) ที่อนุญาตให้ผมอยู่ที่นี่ต่อไปอีก 4 ปี ผมพร้อมรับมันและไปทำงาน'

'ผมพร้อมที่จะเข้าเทรนนิ่งแคมป์ ผมรู้ว่า สตีลเลอร์ส เนชั่น จะอยู่ที่นั่นอย่างเต็มที่ มันมาถึงแล้วและผมรู้สึกตื่นเต้น ผมพร้อมที่จะไปทำงานแล้ว' ไฮสมิธ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด