:::     :::

เจ็ตส์จ่อปล่อยตัวมิมส์หากเทรดไม่สำเร็จ

วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2566
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเซล มิมส์ มีโอกาสถูก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ปล่อยตัวออกจากทีมหากไม่สามารถหาคู่เทรดปีกนอกวัย 25 ปีอย่างที่คาดหวัง

นิวยอร์ค เจ็ตส์ วางแผนจะปล่อยตัว เดนเซล มิมส์ ออกจากทีมในเร็ววันนี้ หากพวกเขาไม่สามารถหาพันธมิตรเพื่อเทรดปีกนอกวัย 25 ปี ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อนาคตของ มิสส์ กับ เจ็ตส์ กำลังจะสิ้นสุดลงอย่างไม่เป็นทางการ หลังรายงานจาก การาโฟโล่ ระบุว่า แก๊งค์ กรีน กำลังวางแผนปล่อยตัวอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ออกจาก นิวยอร์ค หากพวกเขาไม่สามารถหาคู่เทรดปีกนอกวัย 25 ปี 

มิมส์ ประสบปัญหาบาดเจ็บตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาโดยลงเล่นรวมกัน 30 เกม รับบอลเพียง 42 ครั้ง ระยะ 676 หลาและไม่มีทัชดาวน์ ในช่วงเวลานี้ของปีที่แล้วปีกนอกวัย 25 ปีเคยร้องรอเทรดย้ายทีม โดยตัวแทนของ มิมส์ ระบุว่า แก็งค์ กรีน ไม่ได้ให้โอกาสที่ถูกต้องแก่ลูกค้าของเขาในการสร้างตัวเองในทีมบุก หลัง เจ็ตส์ เลือก แกร์เร็ตต์ วิลสัน จากร่างดราฟท์รอบแรก ปี 2022 ก่อนคว้ารางวัลรุคกี้ทีมบุกแห่งปี

เจ็ตส์ ยังเซ็นสัญญากับ อัลเลน ลาซาร์ด และ แรนดอลล์ ค็อบบ์ สองอดีตปีกนอก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เพื่อดึงมาร่วมงานกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส พร้อมด้วยการทำข้อตกลงกับ เมโคล ฮาร์ดแมน อดีตปีกนอก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อรวมกับ วิลสัน และ คอรี่ย์ เดวิส จึงทำให้ มิมส์ กลายเป็นส่วนเกินโดยปริยาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด