:::     :::

ตัวแทนโอซีเมนยังเห็นแย้งเรื่องค่าฉีกสัญญานักเตะ

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566
502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ คาเลนด้า ตัวแทนของ วิคเตอร์ โอซีเมน ยังมีความเห็นไม่ลงรอยกับ ออเรลีโอ เด เลาเรนตีส ประธานสโมสร นาโปลี เกี่ยวกับการตั้งค่าฉีกสัญญาของนักเตะภายใต้ข้อตกลงใหม่

'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โรแบร์โต้ คาเลนด้า ตัวแทนของ วิคเตอร์ โอซีเมน ยังมีความเห็นไม่ตรงกับ ออเรลีโอ เด เลาเรนตีส ประธานสโมสร นาโปลี เกี่ยวกับการตั้งค่าฉีกสัญญาของหัวหอกทีมชาติไนจีเรียระหว่างการพูดคุยเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ 

คาเลนด้า เดินทางมาถึงเมืองเนเปิ้ลส์เมื่อ 2 วันก่อนเพื่อพูดคุยกับ เด เลาเรนตีส เกี่ยวกับการขยายสัญญาของ โอซีเมน จากปี 2025 ไปจนถึงปี 2027 พร้อมด้วยแพ็คเกจใหม่ โดยสโมสรจะเพิ่มค่าจ้างให้นักเตะเป็นปีละ 6.5 ล้านยูโร แต่ยังมีความเห็นไม่ลงรอยกันเรื่องค่าฉีกสัญญาของหัวหอกชาวไนจีเรียน

ตามรายงานระบุว่า คาเลนด้า ต้องการตั้งค่าฉีกสัญญาของ โอซีเมน ที่ 90 ล้านยูโร นั่นชัดเจนว่าไม่มากพอสำหรับ นาโปลี ต้องการอย่างน้อย 120 ล้านยูโร อีกทั้งยังมีข่าวว่าประธานทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ยังต้องเพิ่มค่าฉีกสัญญาสูงถึง 200 ล้านยูโร ดังนั้นตัวแทนหัวหอกทีมชาติไนจีเรียจึงยังไม่มีข้อสรุปเรื่องข้อตกลงใหม่กับสโมสรต้นสังกัดนักเตะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด