:::     :::

แอดดิสันขับรถประมาทและใช้ความเร็วเกินกฎหมายกำหนด

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566
206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน แอดดิสัน ปีกนอกรุคกี้ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ขับรถประมาทและใช้ความเร็วเกินกำหนดในเขตควบคุมความเร็ว

จอร์แดน แอดดิสัน ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ถูกอ้างถึงในข้อหาขับรถเร็วและประมาทในช่วงเช้าวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังหน่วยลาดตระเวณของ มินเนโซต้า สเตท เปิดเผยกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า แอดดิสัน ขับรถ Lamborghini Urus ถูกตรวจพบว่าปีกนอกรุคกี้ของ ไวกิ้งส์ ใช้ความเร็วถึง 140 ไมล์ต่อชั่วโมงในเขตควบคุมความเร็วที่ 55 ไมล์ต่อชั่วโมงบนถนนสาย I-94 ใน เซนต์ พอล เวลา 03.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของวันพฤหัสฯ 

'เราทราบดีถึงเหตุการณ์การจราจรเมื่อคืนที่เกี่ยวข้องกับ จอร์แดน แอดดิสัน และกำลังรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม' แถลงการณ์ของ ไวกิ้งส์ ระบุ

แอดดิสัน วัย 21 ปี ถูก ไวกิ้งส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 23 ซึ่งเป็นปีกนอกรายที่ 4 ที่ถูกเลือกจากร่างดราฟท์รอบแรก คลาส 2023 เขาเล่น 2 ปีที่ พิตต์สเบิร์ก และอีกหนึ่งปีที่ ยูเอสซี โดยรับบอลรวมกัน 219 ครั้ง ระยะ 3,134 หลาและทำ 29 ทัชดาวน์ 

สำหรับซีซั่นนี้ แอดดิสัน ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นปีกนอกตัวจริงฝั่งตรงกันข้ามกับ จัสติน เจฟเฟอร์สัน และ เค.เจ.ออสบอร์น ส่วนผู้เล่นรุคกี้ของ ไวกิ้งส์ จะเริ่มต้นฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด