:::     :::

อัฟรามโผล่แคมป์ผีแฟนงงขาย-ไม่ขายทีม

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566
519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัฟราม เกลเซอร์ ปรากฎตัวที่แคมป์ฝึกซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนิวเจอร์ซี่ย์ ท่ามกลางความไม่พอใจและความไม่แน่นอนที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับการขายสโมสร

อัฟราม เป็นสมาชิกครอบครัวที่ถูกพบเห็นบ่อยที่สุด โดยปรากฎตัวในรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ และคาราบาว คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงเอฟเอ คัพ หญิง รอบชิงชนะเลิศ ด้วย โดยคาดว่าเขาจะไปยังเม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม เพื่อดูเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล

อัฟราม และ จิล ภรรยาของเขาพบกับ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมช่วงสั้นๆ ก่อนชมการซ้อมของ ยูไนเต็ด ที่โรงเรียนพิงกรี ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยทั้งสองพูดคุยกันเพียงสั้นๆ แต่ เทน ฮาก บอกกับสื่อว่าเขายินดีที่จะให้คำแนะนำแก่เจ้าของทีมเกี่ยวกับการเทคโอเวอร์

มันเป็นเวลา 8 เดือนแล้วหลังจากที่ เกลเซอร์ กล่าวว่าพวกเขาพร้อมเปิดขายสโมสร ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าพวกเขาจะขายทีมหรือไม่หลังจากข้อเสนอระหว่าง 5-6 พันล้านอปนด์จากกลุ่มกาตาร์ที่นำโดย ชีค จัสซิม บิน ฮาหมัด และ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ

ปัญหาหลักเชื่อว่าเกิดจากความไม่ลงรอยกันอย่างต่อเนื่องระหว่าง อัฟราม ประธานร่วมของ ยูไนเต็ด และ โจเอล เกลเซอร์ ซึ่งต้องการอยู่ในอำนาจต่อไป และพี่น้องอีก 4 คน อย่าง เอ็ดเวิร์ด, เควิน, ไบรอัน และ ดาร์ซี่ ที่อยากขายทีมทิ้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด