:::     :::

มาร์ก้าแฉซีดานพร้อมเฉดหัวเบลให้ผี

วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2561
1,782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าหมดความอดทนกับ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ โดยพร้อมปล่อยให้ย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

    มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุเปิดเผยว่า ซีดาน หมดความอดทนกับ เบล ไปแล้ว เนื่องจากล้มเหลวในการปรับตัวเข้ากับทีม ตลอดจนอาการบาดเจ็บออดๆ แอดๆ ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และพร้อมจะเปิดทางให้ย้ายไปร่วมทีมผีแดงตามใจหวัง

    แหล่งข่าววงในของราชันชุดขาวเผยว่าดาวเตะวัย 28 ปี รู้สึกอิ่มตัวกับถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แถมยังอาการหนักถึงขั้นเฉยเมยกับเพื่อนร่วมทีม แม้กระทั่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดังประจำทีม จะพยายามเข้าถึงเข้าใจและพัฒนาความสัมพันธ์ด้วย ก็ยังถูก เบล ไม่แยแสสนใจ ประกอบกับอาการเดี้ยงเนืองๆ ก็ยิ่งโถมทับท่วมท้นความรู้สึกของ ซีดาน จนถึงขั้นหมดความอดทนไปแล้วเรียบร้อย

    มาร์ก้า ระบุด้วยว่าแม้ เบล จะยิง 12 ประตูจากการลงสนาม 29 นัดในซีซั่นนี้ แต่ ซีดาน ก็ยังคงสงสัยในทัศนคติของ เบล ไม่เลิกรา เพราะเอาแต่ใช้เวลาว่างไปสร้างสนามกอล์ฟในบ้านเกิดแทนที่จะอยู่สรวลเสเฮฮา กับเพื่อนร่วมทีมในกรุงมาดริด ทั้งๆ ที่กลายเป็นตัวสำรองอดทนไปแล้วแท้ๆ

    นอกจากนั้น อดีตขุนพล สเปอร์ส ยังจดจ่ออยู่แต่กับโทรศัพท์มือถือของตัวเองยามอยู่โยงกับต้นสังกัดอีกด้วย โดย มาร์ก้า ถึงขั้นบรรยายว่า "มือถือของเขาคือเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด