:::     :::

เรือโดนกระตุกหนวด2ทีรัวแซงมารินอส5-3

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงอุ่นเครื่องเกมแรกในช่วงปรีซีซั่น ตามหลัง โยโกฮามา เอฟ มารินอส 0-2 แต่กลับมาแซงชนะได้ 5-3 เกมที่สนามกีฬาแห่งชาติกรุงโตเกียว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทดลองทีมในเกมอุ่นเครื่องเกมแรก โดยมีหน้าใหม่ มาเตโอ โควาชิช ลงประเดิมสนามด้วย แนวรุกวาง ฮูเลียน อัลวาเรซ ประสานงาน แจ็ค กรีลิช และ โคล พาลเมอร์

ขณะที่ โยโกฮามา เอฟ มารินอส แชมป์เก่าเจลีก ฤดูกาล 2022 และกำลังลุ้นป้องกันแชมป์อยู่ในซีซั่นนี้ วาง อันแดร์ซอน โลเปส ผู้นำดาวซัลโวเจลีกจนถึงตอนนี้ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า

เกมครึ่งแรก โยโกฮามา เอฟ มารินอส ดูจะฟิตสมบูรณ์มากกว่า ได้สองประตูนำจาก อันแดร์ซอน โลเปส ในนาที 27 และ เคน มัตสึบาระ ในนาที 37

แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ยอมตกเป็นฝ่ายตามหลังในช่วงพักครึ่ง ยิงไล่มาจาก จอห์น สโตนส์ ที่แปด้วยขวาเน้นๆ ตรงเส้น 18 หลาเข้าไปในนาที 40

และความผิดพลาดในการออกบอลสั้นของผู้รักษาประตู จุน อิจิโมริ ก็ทำให้ ฮูเลียน อัลวาเรซ ได้ส้มหล่นยิงตีเสมอ 2-2 ในนาที 43

ครึ่งหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปลี่ยน 10 คนยกเว้นผู้รักษาประตู สเตฟาน ออร์เตก้า คนเดียว แนวรุกเปลี่ยนมาเป็น เออร์ลิง ฮาแลนด์, ฟิล โฟเด้น และ ออสการ์ บ๊อบบ์

ฮาแลนด์ พลิกตัวยิงเท้าซ้ายเสียบเสาไกลเข้าไปในนาที 52 ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงนำเป็นครั้งแรก จากนั้น โรดรี้ ก็ยิงเพิ่มเป็น 4-2 ในนาที 72

แม้ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ยิงไล่มา 3-4 ในนาที 86 จาก เคนตะ อิโนอูเอะ แต่ เรือใบสีฟ้า ก็ยิงฝังปิดท้าย 5-3 ในช่วงทดเจ็บ 90+2 จาก ฮาแลนด์ ที่ยิงประตูที่สองของเกมนี้

จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ โยโกฮามา เอฟ มารินอส 5-3 หลังจากนี้ กวาร์ดิโอล่า จะเผชิญหน้าทีมเก่าของตัวเอง บาเยิร์น มิวนิค ในเกมอุ่นเครื่องที่ เจแปน เนชันแนล สเตเดี้ยม สนามเดียวกันวันพุธที่ 26 กรกฏาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด