:::     :::

ยูเว่ทางสะดวกใส่เกียร์เดินหน้าคว้าลูกากู

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566
1,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า เชลซี ที่ตกลงสัญญาระยะเวลา 3 ปีกันได้เรียบร้อยแล้ว

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส จะผลักดันการดำเนินการคว้าตัว ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี เพราะสถานการณ์ที่กำลังเป็นใจให้ในทุกๆ ด้าน

ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ มิลาน คือสโมสรเดียวที่ ลูกากู ต้องการเซ็นสัญญาถาวรด้วย แต่ เนรัซซูรี่ ก็ล้มกระดานเพราะไม่พอใจที่ศูนย์หน้าวัย 30 ปีแอบไปเจรจาลับกับ ยูเวนตุส สโมสรคู่แข่งในเซเรียอา

ขณะเดียวกัน มีความสนใจมาจากสโมสรซาอุดิอาระเบีย ที่พร้อมทุ่มหนักทั้งค่าตัวตามที่ เชลซี ต้องการ และค่าเหนื่อยที่น่าพึงพอใจสำหรับนักเตะ แต่ ลูกากู ไม่มีความคิดที่จะอำลาลีกยุโรปในช่วงเวลานี้

นั่นทำให้ทุกอย่างกำลังเข้าทาง ยูเวนตุส และตอนนี้ คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการสโมสรคนใหม่ จะทำงานหนักในการเจรจาเพื่อหาข้อตกลงกับ เชลซี โดยเร็วที่สุด และไม่คำนึงถึงการขาย ดูซาน วลาโฮวิช อีกต่อไปแล้ว

เรื่องสัญญาส่วนตัวไม่พบปัญหาใดๆ ยูเวนตุส สามารถตกลงสัญญาระยะเวลา 3 ปี ค่าเหนื่อย 9 ล้านยูโรต่อปีกับ ลูกากู ได้เรียบร้อยแล้ว และหวังว่าจะเซ็นสัญญากับดาวยิงทีมชาติเบลเยียมทันให้นักเตะบินมาสมทบปรีซีซั่นทัวร์ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งยังเหลือเกมอุ่นเครื่องกับ เอซี มิลาน วันที่ 27 กรกฏาคม และ เรอัล มาดริด วันที่ 2 สิงหาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด